en

fusion33's blog

Đà Nẵng vẫn thất thu Mặc dù vẫn thực hiện chủ trương đổi đất lấy hạ tầng

Phó chủ tịch HĐND TP. TP Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung nói, ông thấy "giật mình" trước khoản thất thu Mua bán nhà đất Đà Nẵng Mặc dù đổi đất lấy hạ tầng là chủ trương đúng và mang tính đột phá của thành thị. Ngày 12/1, Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cùng Sở Tài chính, Cục Thuế đã có buổi làm việc bàn về công tác quản lý ngân sách và định hướng chống thất thu thuế ở địa bàn.

Chủ trương đổi đất lấy hạ tầng ở TP Đà Nẵng gây thất thu lớn

Phó chủ tịch HĐND TP. Đà Nẵng Nguyễn Nho Trung nói, ông thấy "giật mình" trước khoản thất thu Mặc dù đổi đất lấy hạ tầng là chủ trương đúng và mang tính đột phá của thành phố. Ông Trung đưa ra ví dụ, việc giao mấy trăm ha đất, phải chi 800 tỷ đồng tiền đền bù tuy nhiên chỉ có hơn 600 tỷ đồng nộp vào ngân sách. Số tiền chênh quá lớn.

Ông Trung cho hay, đây chỉ là 1 dự án nhỏ, khoản thất thu có thể lên đến hàng ngàn tỷ đồng nếu làm bài toán đầu tư, bán theo giá đất Bây giờ. Bởi vậy, cần có chính sách bổ sung vào ngân sách thành thị. Cũng theo ông Trung, số tiền thất thoát khi kiểm tra hơn 20 nhà công sản là rất không nhỏ. Khi được giao đất, doanh nghiệp chỉ chú ý vào lĩnh vực đất đai mà không chú ý sản xuất, nhiều người đã giàu lên nhờ được giao đất.

Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng đánh giá, tình trạng Nhà đất Đà Nẵng dẫn đến thất thu là "không thể chịu nổi". Theo nguyên tắc là phải đấu mức giá tiền và tổ chức phải nộp tiền GPMB và tiền đất theo bảng giá đất địa phương. Khi giao nhận đất mọc lên tình trạng tiêu cực là công ty đứng sau lưng chính quyền để được giao nhận. Việc đó cần được xem lại để tránh tình trạng chỉ có đơn vị có quan hệ được giao đất mà tổ chức tích cực không được giao.


Nhà đất Đà Nẵng năm 2019


Theo ông Trung, trách nhiệm không chỉ thuộc về tập thể mà còn tọa lạc ở vấn đề tham mưu. Bởi vậy, thành phố cần có chính sách rà soát, quản lý chặt quỹ đất, thực hiện nghiêm Chỉ thị 01 của Chính phủ về quản lý đất đai. Đồng thời, cần nhân rộng đề án chống thất thu nhà công sản và nhà đất giá rẻ như đã thí điểm thành công ở thời gian mới đây...

Ông Nghĩa nhận xét, cơ sở để tính thuế Giá đất Đà Nẵng, thông tin giá mua bán nhà đất tại Đà Nẵng chính chủ không phải ở việc công chứng. Hàng ngày nên cập nhật từng vùng đất để phòng thuế trước bạ chẳng thể chệch đi được, tránh việc trốn thuế, gây thất thu cho nhà nước... Cũng theo Bí thư Thành ủy TP Đà Nẵng, người đi thu thuế phải đề cao đạo đức công vụ, bảo đảm minh bạch, không giảm giá trị nộp để ăn chia với người nộp.

Vị Bí thư Thành ủy cũng nhấn mạnh về việc quản lý tài sản công. Ông yêu cầu các ngành rà soát lại bởi BĐS giá mềm Nhà nước gần như không được quan tâm. Để biết được nguồn lực đô thị, Sở Tài chính phải thống kê tất cả cơ sở tài sản công của đô thị.

Cũng ở buổi làm việc, Cục trưởng Cục thuế TP. TP Đà Nẵng Nguyễn Đình Ân cho biết có công ty Trung Quốc muốn làm sân golf trên diện tích khoảng 650ha ở xã Hòa Phong hoặc Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang). Ông Ân nói: "Họ muốn làm sân golf để đưa khách Trung Quốc sang du lịch, theo tour khép kín: buổi sáng tắm biển, buổi trưa đánh golf và buổi tối chơi bài. Từ đây nguồn thu thuế sẽ tăng lên đáng kể".

Ông Trương Quang Nghĩa cho biết đây mới là đề xuất của tổ chức. Ngày 23/1, Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng sẽ họp để rà soát lại toàn bộ các sản phẩm liên quan đến xây dựng đô thị.

Mar 25 '19 · 0 comments

LÃI SUẤT HẤP DẪN CHO VAY TIỀN TÍN CHẤP THEO BẢNG LƯƠNG


Bạn đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng để thực hiện những dự định của mình? Gói vay tín chấp theo lương sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn khi bạn đang cần đến vốn. Với những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thì lựa chọn Cho vay tien tín chấp theo lương mang đến cho khách hàng sự tiện ích, an toàn nhưng không kém phần hiệu quả đâu nhé.

Gói vay tín chấp theo lương sẽ đáp ứng những nhu cầu của bạn

Lựa chọn vay vốn tại KingBank cơ hội bạn được sở hữu một gói vay tín chấp theo lương sẽ không hề khó khăn. Khi bạn lựa chọn vay vốn tín chấp ngân hàng thì bạn sẽ được nhân viên của King Bank là những người sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn những gói vay vốn phù hợp với bạn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất.

Bởi King Bank luôn dành cho khách hàng những gói vay vốn tiện ích nhất mang rất nhiều tính năng ưu đãi để khách hàng dễ dàng vay vốn. Và gói vay tín chấp theo lương mà King Bank giới thiệu cho bạn cũng sẽ là một gợi ý hấp dẫn giúp bạn thành công với những dự định của mình. Những trước tiên bạn cần phải biết qua một vài thông tin của gói vay vốn hấp dẫn này đấy.

Tìm hiểu thêm về : https://kingbank.co

Vay tiền tín chấp theo bảng lương là chương trình vay vốn rất hấp dẫn

Bạn là người đang đi làm và nắm trong tay bảng lương trên 3 triệu đồng/ tháng? Chỉ với yếu tố như vậy bạn đã đủ điều kiện vay một gói Vay tiền nhanh giải ngân trong ngày để thực hiện những mong muốn của mình rồi đấy. Gói vay tiền tín chấp theo bảng lương là chương trình vay vốn rất hấp dẫn dành cho khách hàng làm việc hưởng lương tại các công ty, doanh nghiệp. Và khi họ có nhu cầu vay vốn thì việc nắm trong tay hợp đồng lao động ở các công ty, doanh nghiệp và thời gian làm việc trên 3 tháng cùng với mức lương của khách hàng dao động từ 3 triệu/ tháng đến 4,5 triệu/tháng.

Chỉ cần như vậy là bạn đã có thể vay được gói vay tiền ngân hàng nhanh nhất mà bạn không cần thế chấp bất cứ tài sản nào và cũng không cần bảo lãnh của công ty, doanh nghiệp của khách hàng khi vay đấy. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều ngân hàng đã đưa ra gói vay vốn ngày để thu hút các khách hàng lựa chọn và cũng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi có những dự định hay những mong muốn cần thực hiện.

Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn King Bank để cùng đồng hành với bạn trong những dự định sắp tới của mình nhé. Tham khảo thêm tại Website của KingBank để biết thêm thông tin chi tiết.

Mar 19 '19 · 0 comments

Ưu đãi cho vay 2.000 tỷ đồng mua ô tô trung và dài hạn siêu hấp dẫn cho khách hàng


Nhu cầu vay vốn ngân hàng luôn được khách hàng quan tâm hiện nay. Và tại: https://kingbank.co có nhiều khách hàng hỏi thông tin về sản phẩm vay mua ô tô. Vậy thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm vay 2.000 tỷ đồng mua ô tô trung và dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi mà khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu ngay gói vay này và lên kế hoạch vay cụ thể.

Vay mua ô tô là nhu cầu không thể thiếu
Việc đi lại như đi làm việc, đi chơi du lịch hay mua sắm không thể thiếu những chiếc xe. Hiện nay, xã hội hiện đại việc đi xe máy hay xe đạp đã không còn tiện lợi và thông dụng bằng ô tô, vì vậy nhiều người vẫn ấp ủ mua cho mình một chiếc ô tô. Dù mưa hay nắng cũng không còn lo lắng nữa, không như các phương tiện khác còn khá là bất tiện khi di chuyển. Nhận thấy nhu cầu mua ô tô gia tăng như vậy ngân hàng cũng không ngừng tung ra các gói vay tiêu dùng mua ô tô ưu đãi cao.

Nhu cầu vay mua ô tô ngày càng cao

Trong đó những cái tên ngân hàng hàng đầu như OCB, ABBank, SHB,… là những lựa chọn tốt cho khách hàng. Theo số liệu của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã có 304.427 xe ô tô được tiêu thụ trong năm 2016, tăng 24% so với năm 2015. Bằng thu nhập ngày càng cao của người dân mà mong muốn sở hữu ô tô cũng ngày càng gia tăng. Để bán được nhiều hơn, các đại lý phân phối đã bắt tay cùng ngân hàng cho vay mua ô tô, giúp người mua dễ dàng sở hữu chiếc xe cho mình.

Những lưu ý gì khi vay mua ô tô
Mặc dù nhu cầu vay là rất cao nhưng khi vay khách hàng vẫn nên lưu ý về các điều khoản cũng như cách vay. Bởi vì giá trị của ô tô cũng khá là lớn nên khi vay mua ô tô bạn nên cân nhắc xem có thực sự cần thiết mua hay chưa. Nếu vẫn chưa có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên xem xét lại, hơn nữa, khi vay bạn cũng nên xem xét tìm hiểu kỹ về các chính sách vay. Trong đó những thông tin về lãi suất, giá trị cho vay tối đa và thời hạn vay cũng cần tìm hiểu rõ.

Vì vậy, khi muốn vay vốn, bạn cần có mức thu nhập ổn định để trả nợ, đồng thời phải chuẩn bị khoản tiền 20-50% giá trị trước khi vay. Bởi vì hiện nay ngân hàng thường chỉ cho vay tối đa đến 80% giá trị chiếc xe. Nếu định mua một chiếc xe giá 750 triệu đồng, thì nên trả trước 50% và vay 50% còn lại trong 3 năm. Nên nhớ lệ phí trước bạ 15% là 112,5 triệu đồng, thêm bảo hiểm vật chất thân xe 1,65%/năm nữa. Một số khoản phí khác bao gồm phí hành chính khoảng 2 triệu đồng/khoản vay. Người mua cũng nên tính toán khả năng trả nợ, cũng như các khoản phí trả chậm, phí trả trước hạn… Chi tiết về các sản phẩm vay tiêu dùng có tại: https://kingbank.co/vay-tin-chap-tieu-dung/

Vay mua ô tô có chương trình vay ưu đãi nào?


Vay mua ô tô thời hạn 24 tháng đến 48 tháng

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm vay này ở bất cứ đâu, thông thường cho vay mua ô tô thời hạn từ 24 tháng sẽ có mức lãi suất 6,99%/năm trong 3 tháng đầu, đến 3 tháng sau lãi suất sẽ là 7,99%/năm và 9,99%/năm trong 12 tháng đầu. Sản phẩm vay mua ô tô tại ABBank được vay trong 24 tháng đến 48 tháng, mức lãi là 7,89%/năm trong 6 tháng đầu và 8,79%/năm trong 12 tháng. Còn ở BIDV mức lãi 7,5-7,7%/năm cố định trong thời gian tối đa 12 tháng đầu. Với TPBank lãi suất khá thấp chỉ 6,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

VietBank cho vay mua ô tô với 3 gói lãi suất ưu đãi 6,5%/năm trong 3 tháng đầu, 7,5%/năm áp dụng kỳ hạn 6 tháng và 8,5%/năm kỳ hạn 12 tháng. Và gói vay cực kỳ ưu đãi là “Vay ưu đãi – Thỏa ước mơ” tại SHB lên đến 2.000 tỷ đồng đang khá thu hút. Lãi suất chỉ từ 9,5%/năm sau 12 tháng đầu sẽ thay đổi 3,6%/năm. Đặc biệt khách hàng được miễn phí phạt trả nợ trước hạn sau 60 tháng, ngoài ra còn nhiều ưu điểm về thủ tục, hồ sơ vay đơn giản, tiến độ giải ngân nhanh. Theo dõi tin tức thường xuyên tại: https://vi-vn.facebook.com/kingbankvaytiennhanh/

Như vậy vay ô tô đã có thể giúp khách hàng vay đa dạng, nhanh chóng, hiệu quả, và sở hữu chiếc ô tô như mong muốn. Hãy nhanh tay đăng ký vay và có ngay chiếc ô tô mơ ước và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm vay ô tô tại các ngân hàng không chỉ nhanh chóng mà còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Mar 10 '19 · 0 comments

Vay tiền nhanh – giải pháp tài chính hàng đầu năm 2018.

 

Thanh xuân bạn sẽ phải đối mặt với tất cả những điều tiêu cực cũng như tích cực của cuộc sống, rồi sẽ có những ngày bạn sẽ nhận ra trong quá nhiều thời gian cho những điều không đáng. Thế nên khi còn trẻ chúng ta phải làm những điều để về sau không phải hối tiếc, nếu chúng ta thích kinh doanh, thích khởi nghiệp thì hãy làm ngay, Không có gì phải do dự cả bởi Vay Tiền Nhanh - Vay Vốn Ngân Hàng Lãi Suất Thấp Nhất [2018] sẽ hỗ trợ cho bạn những khoản vay tín chấp rất lớn cả trăm triệu đồng chỉ với mực lãi suất cực thấp trong năm 2018 này.

Hỗ trợ miễn phí vay nhanh giải ngân nhanh

Vay tín chấp không bảo lãnh, không cần thế chấp tài sản cực dễ dàng với khoản vay tín chấp – hiện tạo có đến 6 khoản vay tín chấp không chứng minnh thu nhập và một khoản vay phải chứng minh thu nhập.

Sáu khoản vay tín chấp không chứng minh thu nhập

Đầu tiên cần phải kể đến gói vay cực đơn giản chỉ cần có 1 thẻ sim thôi bạn sẽ có được khoản vay 50 triệu với mức lãi suất chỉ 1,32 % thôi.

Thứ hai đây là khoản vay được nhiều người chọn khi vay tín chấp khong chứng minh thu nhập – vay tín chấp BHNT chỉ cần bạn đóng phí đã được 2 năm rồi. Bạn sẽ vay được khoản vay 70 triệu đồng với mức lãi suất 1,66 %

Thứ ba là bạn cần có một cà vẹt xe máy do đứng tên bạn thì bạn sẽ được vay vốn thì bạn sẽ được vay lên 90 % giá trị tài sản của bạn mà không cần thêm gì cả ngoài cmt và KT3/ HK.

Thứ tư phải kể đến vay theo HĐ ĐN thì chỉ cần bạn đứng tên trên hóa đơn điện nhà bạn tối thiểu 3 tháng gần nhất thì bạn sẽ được hỗ trợ vay lên tới 50 triệu đồng – lãi suất không quá 2 %.

Thứ 5 là vay theo HĐ tín dụng cũ ( vã vay và thanh toán xong, hoặc mua trả góp đã thanh toán xong) thì bạn sẽ được hỗ trợ vay mà không cần thẩm định gì cả.

Thứ 6 phải kể đến gói vay 0 % chỉ có duy nhất tại ngân hàng với gói vay qua làm thẻ tín dụng. Khi bạn hoàn trả lại trong 45 ngày đầu thì bạn không phải trả lãi suất, còn nếu như sau 45 ngày thid áp dụng lãi suất 1,49 %.

Vay tín chấp lãi suất thấp tại các ngân hàng

Khoản vay tín chấp cần chứng minh thu nhập

Đó là khoản vay theo lương tháng, nếu bạn đang đi làm và có lương ổn định thì bạn hoàn toàn phù hợp bởi lương 3 triệu là hoàn toàn vay vốn được rồi, Chương trình Vay vốn tín chấp tại Hà Nội - TPHCM - Đà Nẵng lãi suất thấp nhất bạn có thể tìm thấy tại bất kì ngân hàng trên cả nước. Tại đây có nhiều khoản vay phù hợp cho bạn để bạn có thể tìm tới những gói vay phù hợp nhất với mình. Với khoản vay theo lương thì nó rất thấp , thấp đến mức bằng với khoản vay những khoản vay thế chấp , lãi chỉ ở mức 7 % một năm.

Vay tín chấp xuyên cả nước nơi nào cũng được hỗ trợ vay vốn

Không chỉ thu hút về mặt lã suất mà các ngân hàng còn thu hút hơn bởi sự giải ngân nhanh chóng trong và giờ bởi tấc phong làm việc chuyên nghiệp của từng nhân viên và khả năng bảo mật thông tin cao luôn đặt tiêu chí mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng làm mục tiêu chính. Bởi thế sự ra đời của vay tín chấp giúp giải quyết muôn vàng khóa khăn của từng đối tượng khách hàng dù là Kh có là ai đi chăng nữa, có thu nhập ổn định hay không, điều đó giờ cũng không cần thiết nữa, Chỉ cần bạn sử dụng khoản vay hợp lí – hợp pháp là được rồi.

Vaynhanh24h sẽ hỗ trợ tối đa cho những người cần thiết nhất, mọi thông tin chi tiết về vay vốn luôn có tại vaynhanh24h,com này. Thế nên bạn cần chú ý muốn tìm hiểu thì hãy search trang ngay và luôn bạn nhé.. Sẽ có những nhân viên tư ván ận tình gọi điện tư vấn miễn phí dành cho bạn.

Nguồn: https://www.familie.pl/profil/davidthanevn

Mar 7 '19 · 0 comments