en

fusion33's blog

Gợi ý cho bạn những gói vay vốn ngân hàng hấp dẫn tiện ích


Tại Việt Nam luôn có những gói vay vốn phục vụ khách hàng một cách hiệu quả để khách hàng yên tâm thực hiện những dự định của mình. Và lựa chọn một gói vay vốn tiêu dùng hay là gói Vay tien mat nhanh chong Online khong can the chap với những ưu đãi hấp dẫn sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy. Cùng KingBank vay vốn tín chấp ngân hàng thành công nhất nhé.


Vay tiền lãi suất thấp từ ngân hàng tiện ích


Gói vay tín chấp qua sim viettel sẽ là gợi ý đầu tiên mà King Bank dành cho bạn. Khi mà bạn đến với khoản vay này – bạn sẽ được ưu đãi đặc biệt với khoản vay 50 triệu đồng – khi bạn là sinh viên hay không đi làm … chỉ cần bạn có được sim viettel đã kích hoạt và sử dụng được 2 năm là bạn sẽ có được khoản vay này. Điểm đặc biệt ở đây là sim cũng không cần phải chính chủ cho nên bạn có thể mượn của bạn, bè , người thân để vay hoặc cũng có thể mua lại ở đâu đó, hiện nay cũng rất nhiều người bán sim này nhưng giá của nó hơi mắc 1 tí tầm 2 triệu đồng / 1 sim.


Nhưng bù lại được 1 khoản vay lên tới 50 triệu đồng, có nhiều người sắn sàng mua nếu không có và không mượn được người thân. Vì đây có thể nói là gói vay có mức lãi suất thấp nhất khi vay tín chấp mà lại không chứng minh được thu nhập của mình rồi, lãi suất chỉ 1,32 % mà thôi. Bạn có thể tham khảo tại: https://trello.com/c/HmoA41j5/6-vay-tien-ngan-hang-nhanh-chong-bao-mat-thong-tin nhé.


Vay tín chấp đơn giản nhất tại ngân hàng


Và một gói vay cũng không kém phần hấp dẫn, cũng là gợi ý thứ hai mà KingBank muốn giới thiệu đến với các bạn đó là vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Khoản vay này thì dành cho những người không đi làm nhưng sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đóng phí được ít nhất 1 năm, sẽ được hỗ trợ vay tới 70 triệu đồng mà không thế chấp tài sản gì cả.


Hơn nữa nó cũng như khoản vay trên đều áp dụng cho những lứa tuổi sinh viên, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của công ty nào cũng đều được hỗ trợ vay cả. Lãi suất của hắn thì có nhích hơn khoản vay theo sim 1 tí lãi suất sẽ là 1, 66 % / 1 tháng. Đây quả là một gói vay vốn ngân hàng rất hữu ích phải không nào?


Hãy cùng King Bank lựa chọn thông minh một gói Vay tiền mặt trong ngày mang cho bạn nhiều ưu đãi tuyệt vời như gói vay tín chấp tiêu dùng theo bảo hiểm nhân thọ hoặc gói vay theo sim điện thoại bạn nhé.

Jun 26 '19 · 0 comments

Tìm hiểu những sản phẩm vay vốn nổi bật của HD Saison


HD Saison là một trong những công ty tài chính có thị phần vô cùng cạnh tranh trên thị trường tín dụng hiện nay (chỉ xét riêng các công ty tài chính). Không chỉ cung cấp các dịch vụ giải ngân nhanh chóng, thủ tục linh hoạt, lãi suất ưu đãi, HD Saison còn liên tục tung ra thị trường các sản phẩm vay vốn khác biệt, hỗ trợ từng phân khúc khách hàng với từng nhu cầu riêng rẽ như Cho vay tín chấp Home Credit không thế chấp online, vay tiền trả góp trực tiếp, vay tiền mặt giải ngân sau 24h giờ...


Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về HD Saison và các sản phẩm vay vốn hiện có của công ty tài chính này nhé.

Chấm điểm mức độ uy tín của HD Saison.


HD Saison tiền thân là một công ty tài chính có 100% vốn nước ngoài. Sau một thời gian tiến hành chuyển nhượng, HD Saison chính thức trở thành công ty con dưới trướng của HDBank hoạt động mạnh mẽ trên thị phần cho vay tiêu dùng các sản phẩm như điện thoại, xe máy, đồ gia dụng, đồ điện tử…,


Cùng với các chương trình cho vay tiền nhanh Hd bank vươn đến vị trí vững chắc trên thị trường tín dụng tiêu dùng. Lọt top 3 các công ty tài chính ăn nên làm ra nhất tại hiện nay, HD Saison hứa hẹn sẽ gạt chân FE Credit và Home Credit để trở thành công ty tài chính cho vay tiêu dùng số 1 Việt Nam.


Sức tăng trưởng của HD Saison được thể hiện bởi sự xuất hiện của càng ngày càng nhiều những điểm giao dịch trên gần như hầu hết các hệ thống siêu thị lớn khắp cả nước, như Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Thế giới di động, Điện máy Chợ Lớn, FPT, Viễn Thông A, Bia C, Coop mart, Lotte mart, Vincom…


Đặc biệt, là một mắt xích trong hệ sinh thái HDBank – Vietjet Air – HD Saison – Saigon Coop, HD Saison hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong năm nay, hướng đến tham vọng đứng đầu trong phân khúc bán lẻ.


Các sản phẩm vay vốn hiện có của HD Saison.


Các dòng sản phẩm vay vốn truyền thống: Đây là những sản phẩm vay vốn được triển khai đã lâu, chiếm tỷ trọng cao trong biểu đồ danh mục cho vay của HD Saison.


+ Vay trả góp các sản phẩm gia dụng, điện tử: Được xem như một hình thức Vay tín chấp ngân hàng lãi suất cực thấp uy tín hàng đầu, đây chính là thế mạnh của HD Saison. Với hệ thống các quầy giao dịch trải dài khắp các tỉnh thành, HD Saison có thể nhanh chóng đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng các sản phẩm cá nhân hoặc gia đình như xa máy, điện thoại, ô tô, máy tính, nội thất…


Chỉ bằng chứng minh thư và bằng lái xe, mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 1,49%, có thể không cần trả trước. HD Saison cũng cung cấp dịch vụ bảo hiểm khoản vay không mất phí với các hình thức vay trả góp khi mua điện thoại, máy tính, điện tử, gia dụng, nội thất hoặc xe bán tải.


+ Vay tiền mặt: Trước đây, HD Saison chỉ hỗ trợ vay tiền mặt đối với các khách hàng thân thiết hoặc khách hàng đã từng giao dịch với công ty. Tuy nhiên, hiện tại HD Saison đã triển khai gói vay tiền mặt cho các khách hàng mới nếu có nhu cầu với giá trị khoản vay lên đến 100 triệu đồng, thời hạn vay tối đa 36 tháng, thủ tục nhanh gọn chỉ cần xác minh thông tin khách hàng qua chứng minh thư hoặc hộ khẩu. So với những gói vay vốn khác cùng loại, như vay tiền nhanh ngân hàng, thị phần của HD Saison còn khá khiêm tốn..


Các dòng sản phẩm vay vốn mới triển khai: Đối với các dòng sản phẩm vay vốn vừa triển khai trong 1 – 2 năm trở lại đây, HD Saison hứa hẹn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ hơn so với các đối thủ khác, thậm chí là nắm toàn bộ thị phần vì các công ty tài chính vẫn chưa khai thác mảng tín dụng này.


+ Vay trả góp vé máy bay: Một sản phẩm vay vốn mới toanh, được kết hợp giữa HD Saison và Vietjet Air từ hệ sinh thái bốn mắt xích kể trên vừa được tung ra thị trường vào ngày 1/6 vừa qua. Kể từ giờ, khi mua vé máy bay trực tuyến trên website của Vietjet Air, khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua trả góp thông qua HD Saison nếu tình hình tài chính hiện tại không cho phép chi tiêu.


Gói vay này vô cùng tiện lợi, không chỉ giải quyết nhanh chóng nhu cầu vui chơi, giải trí của khách hàng mà còn có thể kết hợp với gói vay trả góp du lịch để tiếp cận gần hơn với nhiều phân khúc khách hàng.


+ Vay trả góp du lịch, học tập: Kết hợp với một số trường học và công ty du lịch, HD Saison hỗ trợ khách hàng vay vốn để giải quyết nhu cầu học tập và du lịch với các gói ưu đãi với lãi suất cạnh tranh và thời hạn vay dài.


Nếu quá khó để có thể đáp ứng đầy đủ các điều kiện vay vốn từ ngân hàng, thì công ty tài chính là một lựa chọn thích hợp, giúp bạn bỏ qua bẫy tín dụng đen hay các ứng dụng Vay tín chấp ngân hàng thủ tục đơn giản giải ngân trong ngày nhanh nhất thiếu minh bạch và rủi ro cao.


Cùng với các ông lớn khác, HD Saison đang dần khẳng định là địa chỉ đang tin 

cậy để khách hàng có thể hướng đến khi có nhu cầu. Dĩ nhiên, không có sản phẩm nào hay tổ chức tín dụng nào không có rủi ro. Bạn vẫn cần cẩn trọng và tỉnh táo trước những lời chào mời quảng cáo không được kiểm nghiệm. Học cách trở thành người tiêu dùng thông minh ngày hôm nay nhé!

Nguồn : https://riviste.unimi.it/index.php/test03/user/viewPublicProfile/22379

Jun 13 '19 · 0 comments · Tags: vaynhanh24h