en

Uu dai cho vay 2 000 ty dong mua o to trung va dai han sieu hap dan cho khach hang from fusion33's blog

Ưu đãi cho vay 2.000 tỷ đồng mua ô tô trung và dài hạn siêu hấp dẫn cho khách hàng


Nhu cầu vay vốn ngân hàng luôn được khách hàng quan tâm hiện nay. Và tại: https://kingbank.co có nhiều khách hàng hỏi thông tin về sản phẩm vay mua ô tô. Vậy thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm vay 2.000 tỷ đồng mua ô tô trung và dài hạn kèm theo nhiều ưu đãi mà khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu ngay gói vay này và lên kế hoạch vay cụ thể.

Vay mua ô tô là nhu cầu không thể thiếu
Việc đi lại như đi làm việc, đi chơi du lịch hay mua sắm không thể thiếu những chiếc xe. Hiện nay, xã hội hiện đại việc đi xe máy hay xe đạp đã không còn tiện lợi và thông dụng bằng ô tô, vì vậy nhiều người vẫn ấp ủ mua cho mình một chiếc ô tô. Dù mưa hay nắng cũng không còn lo lắng nữa, không như các phương tiện khác còn khá là bất tiện khi di chuyển. Nhận thấy nhu cầu mua ô tô gia tăng như vậy ngân hàng cũng không ngừng tung ra các gói vay tiêu dùng mua ô tô ưu đãi cao.

Nhu cầu vay mua ô tô ngày càng cao

Trong đó những cái tên ngân hàng hàng đầu như OCB, ABBank, SHB,… là những lựa chọn tốt cho khách hàng. Theo số liệu của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), đã có 304.427 xe ô tô được tiêu thụ trong năm 2016, tăng 24% so với năm 2015. Bằng thu nhập ngày càng cao của người dân mà mong muốn sở hữu ô tô cũng ngày càng gia tăng. Để bán được nhiều hơn, các đại lý phân phối đã bắt tay cùng ngân hàng cho vay mua ô tô, giúp người mua dễ dàng sở hữu chiếc xe cho mình.

Những lưu ý gì khi vay mua ô tô
Mặc dù nhu cầu vay là rất cao nhưng khi vay khách hàng vẫn nên lưu ý về các điều khoản cũng như cách vay. Bởi vì giá trị của ô tô cũng khá là lớn nên khi vay mua ô tô bạn nên cân nhắc xem có thực sự cần thiết mua hay chưa. Nếu vẫn chưa có nhu cầu sử dụng nhiều thì nên xem xét lại, hơn nữa, khi vay bạn cũng nên xem xét tìm hiểu kỹ về các chính sách vay. Trong đó những thông tin về lãi suất, giá trị cho vay tối đa và thời hạn vay cũng cần tìm hiểu rõ.

Vì vậy, khi muốn vay vốn, bạn cần có mức thu nhập ổn định để trả nợ, đồng thời phải chuẩn bị khoản tiền 20-50% giá trị trước khi vay. Bởi vì hiện nay ngân hàng thường chỉ cho vay tối đa đến 80% giá trị chiếc xe. Nếu định mua một chiếc xe giá 750 triệu đồng, thì nên trả trước 50% và vay 50% còn lại trong 3 năm. Nên nhớ lệ phí trước bạ 15% là 112,5 triệu đồng, thêm bảo hiểm vật chất thân xe 1,65%/năm nữa. Một số khoản phí khác bao gồm phí hành chính khoảng 2 triệu đồng/khoản vay. Người mua cũng nên tính toán khả năng trả nợ, cũng như các khoản phí trả chậm, phí trả trước hạn… Chi tiết về các sản phẩm vay tiêu dùng có tại: https://kingbank.co/vay-tin-chap-tieu-dung/

Vay mua ô tô có chương trình vay ưu đãi nào?


Vay mua ô tô thời hạn 24 tháng đến 48 tháng

Bạn có thể tìm thấy sản phẩm vay này ở bất cứ đâu, thông thường cho vay mua ô tô thời hạn từ 24 tháng sẽ có mức lãi suất 6,99%/năm trong 3 tháng đầu, đến 3 tháng sau lãi suất sẽ là 7,99%/năm và 9,99%/năm trong 12 tháng đầu. Sản phẩm vay mua ô tô tại ABBank được vay trong 24 tháng đến 48 tháng, mức lãi là 7,89%/năm trong 6 tháng đầu và 8,79%/năm trong 12 tháng. Còn ở BIDV mức lãi 7,5-7,7%/năm cố định trong thời gian tối đa 12 tháng đầu. Với TPBank lãi suất khá thấp chỉ 6,8%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

VietBank cho vay mua ô tô với 3 gói lãi suất ưu đãi 6,5%/năm trong 3 tháng đầu, 7,5%/năm áp dụng kỳ hạn 6 tháng và 8,5%/năm kỳ hạn 12 tháng. Và gói vay cực kỳ ưu đãi là “Vay ưu đãi – Thỏa ước mơ” tại SHB lên đến 2.000 tỷ đồng đang khá thu hút. Lãi suất chỉ từ 9,5%/năm sau 12 tháng đầu sẽ thay đổi 3,6%/năm. Đặc biệt khách hàng được miễn phí phạt trả nợ trước hạn sau 60 tháng, ngoài ra còn nhiều ưu điểm về thủ tục, hồ sơ vay đơn giản, tiến độ giải ngân nhanh. Theo dõi tin tức thường xuyên tại: https://vi-vn.facebook.com/kingbankvaytiennhanh/

Như vậy vay ô tô đã có thể giúp khách hàng vay đa dạng, nhanh chóng, hiệu quả, và sở hữu chiếc ô tô như mong muốn. Hãy nhanh tay đăng ký vay và có ngay chiếc ô tô mơ ước và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm vay ô tô tại các ngân hàng không chỉ nhanh chóng mà còn dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


The Wall

No comments
You need to sign in to comment