en

fusion33's blog


1. Cần tìm hiểu nguyên nhân hồ sơ bị từ chối khi đi vay tín chấp

Khi nhận được thông tin bạn bị từ chối khi đi vay tín chấp tại các ngân hàng cho vay tín chấp, hãy bình tĩnh, đừng nóng vội. Điều đầu tiên bạn nên làm vào lúc này là hỏi lại lý do tại sao mình bị từ chối khi vay tín chấp. Theo quy định thì các hồ sơ Cho vay tiền mặt bị từ chối thì đến tận 6 tháng sau mới có thể đăng ký vay vốn lại được.

Nếu cảm thấy không yên tâm, bạn có thể đề nghị nhân viên ngân hàng để rút lại hồ sơ vay của mình. Còn nếu bạn bị từ chối vay vốn do điểm tín dụng xấu thì bạn nên cải thiện lại tình hình tài chính của mình.

Nguyên nhân bị từ chối khi đi vay tín chấp là gì?

2. Kiểm tra tình hình báo cáo tín dụng thường xuyên

Bạn nên kiểm tra báo cáo tín dụng thường xuyên của bản thân mình thông qua CIC. Hãy rà soát lại các thẻ tín dụng của bản thân xem có phần nào sử dụng không rõ ràng không. Điểm tín dụng xấu sẽ khiến cho bạn bị từ chối dịch vụ cho Vay tiền nhanh ở bất cứ đơn vị cho vay nào.

3. Bạn cần nâng cao điểm tín dụng

Thường xuyên cố gắng nâng cao điểm tín dụng của mình bằng các cách như: giảm số dư nợ và giữ mức chi tiêu tín dụng không vượt quá 30%.

Hãy tiếp tục duy trì thẻ tín dụng của mình, đừng hủy thẻ ngay sau khi đã trả hết số dư nợ. Nên nhớ rằng việc sử dụng thẻ tín dụng càng lâu thì bạn càng có cơ hội tăng điểm tín dụng của mình.

Tăng điểm tín dụng thông qua thẻ tín dụng

4. Tìm đến với ngân hàng hoặc tín dụng khác

Nếu hồ sơ của bạn bị từ chối vì lí do điểm tín dụng kém thì có thể hồ sơ của bạn sẽ không được xét duyệt ở các đơn vị tín dụng khác. Còn trong trường hợp bị từ chối vì lý do khi vay tín chấp là vì thiếu giấy tờ, người đi vay không phải là bạn, nhân viên ngân hàng tư vấn chưa rõ ràng dẫn đến sơ suất…thì bạn có thể chuẩn bị lại thật kỹ hồ sơ và nộp vào tổ chức tín dụng, ngân hàng khác như Vay tiền online nhanh nhất trong ngày lãi thấp ngân hàng VPBank, Vietcombank hay vay tín chấp Fe Credit...

Khi đi vay tín chấp, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi và đừng nên quá nôn nóng. Việc bạn có thêm một hồ sơ vay tín chấp bị ngân hàng từ chối tức là thêm một điểm xấu trong lịch sử tín dụng của mình. Và bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đi vay vốn để đảm bảo rằng khả năng xét duyệt hồ sơ vay của mình cao hơn

Jul 15 '19 · 0 comments

Xu hướng vay vốn ngân hàng đầu tư bất động sản mới nhưng được ưa chuộng

Sự ra đời của Vay tiêu dùng lãi suất thấp đã mang đến khách hàng những phương cách giải quyết khó khăn hiệu quả. Còn với những người kinh doanh, nhất là đầu tư vào bất động sản thì việc cần đến vốn là chuyện rất thường xảy ra. Vậy thì làm sao để họ có thể có được nguồn vốn nhanh và hiệu quả. Câu trả lời nằm ở bài viết này.

Tư vấn vay vốn ngân hàng đầu tư vào bất động sản

Vay vốn đầu tư bất động sản được ưa chuộng

Khi quyết định đầu tư vào bất động sản, tức là bạn đang quyết định thách thức bản thân rất lớn. Vậy thì khi vay vốn bạn cần phải cân nhắc lựa chọn những hình thức phù hợp nhất. Những vấn đề về lãi suất phải được hiểu rõ hơn, phương thức trả nợ cũng cần phải tìm hiểu.

Và đặc biệt là lựa chọn một ngân hàng cho vay uy tín với những ưu đãi tốt, thủ tục đơn giản để Vay tien tin chap tieu dung ngan hang cuc ky don gian phu hop. Nên tìm cho mình phương án vay với lãi suất cố định để có thể tránh tình trạng lãi suất biến động.

Bên cạnh đó cần cân nhắc vị trí, tính thanh khoản của bất động sản sẽ đầu tư. Bởi vì qua đó có thể đo lường khả năng chi trả các khoản vay cho ngân hàng tránh tình trạng nợ nần và nợ xấu xảy ra. Khi vay vốn phải chú ý và cân nhắc đến phương án trả nợ đúng hạn.

Ở nhiều ngân hàng, trong thời gian đầu, lãi suất ưu đãi ở mức khá thấp, nhưng sau một thời gian ưu đãi sẽ giảm xuống, lãi suất sẽ tăng. Do vậy, nếu bạn đầu tư bất động sản cũng nên để ý mức phạt trả trước hạn.

Vay lãi suất 0 đồng thời gian đầu và áp dụng thả nổi về sau có nên không?

Vay vốn cần lưu ý kỹ phương thức tính lãi suất

Hiện nay những gói vay với lãi suất 0% có rất nhiều, nhưng nếu bạn không hiểu rõ thì không nên vội vàng vay. Bạn cần tìm hiểu kỹ lãi suất áp dụng sau thời gian ưu đãi và mức phí phạt nếu trả nợ trước hạn hoặc trễ hạn có quá cao hay không. Thông thường, những ưu đãi hấp dẫn như vậy cũng sẽ đi kèm những phí phạt trả trước hạn cũng không nhỏ.

Việc vay như thế nào là tùy thuộc ở bạn, bởi vì chỉ có bạn mới hiểu rõ khả năng của bản thân mình mà thôi. Do đó, đối với người vay cần thiết cân nhắc những nơi nào minh bạch, ổn định về lãi suất để vay. Không chỉ giúp bạn dễ dàng Vay tiền tín chấp ngân hàng đơn giản nhanh chóng phù hợp ban đầu mà còn có thể trả nợ về sau nữa. Với lãi suất thả nổi thì bạn không chủ động được khả năng chi trả của mình, dẫn đến nhiều tình trạng xấu.

Vì vậy hãy cố gắng tìm hiểu kỹ, cân nhắc những điểm mạnh và yếu của từng sản phẩm. Nếu khách hàng muốn tư vấn vay vốn ngân hàng chi tiết hơn có thể tham khảo thông tin trên các trang mạng để hiểu rõ hơn về những phương thức vay này.

Jul 11 '19 · 0 comments