en

fusion33's blog

Top 6 ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp trên thị trường hiện nay


Để đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng gia tăng, Vay tin chap ngan hang khong can tai san bao dam, muc cho vay cao hỗ trợ người đi vay về thủ tục, hồ sơ, thời gian giải ngân, lãi suất và thời hạn trả nợ. Vaynhanh24h đã khảo sát và đưa ra thông tin để bạn tham khảo về top 6 ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất cực thấp hiện nay:


Vay tín chấp ngân hàng nào lãi suất thấp nhất


Ngân hàng Ngoại thương Vietcombank: mức lãi suất tín chấp chỉ từ 7%/năm. Nếu khách hàng vay gói dưới 12 tháng thì lãi suất sẽ là 7%/năm trong 6 tháng đầu. Nếu vay thời hạn từ 1-2 năm thì lãi suất ưu đãi 7.2%/năm trong 6 tháng đầu tiên, nếu vay từ 2 năm trở lên thì lãi suất 7.2%/năm trong 12 tháng đầu tiên.

Chương trình cho vay tín chấp theo lương chuyển khoản: hạn mức cho vay từ 20 – 500 triệu vnđ, lãi suất cho vay ưu đãi 0.85% – 1.3%/tháng, thời hạn vay 12 – 60 tháng.

Đối với giáo viên, bác sĩ, bộ đội hưởng lương nhà nước, lãi suất thấp chỉ 8%/năm.

Ngân hàng Sacombank: đối với Gói cho vay tiêu dùng – Bảo Tín, hạn mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập bình quân, thời gian vay tối đa 48 tháng, lãi suất cho vay thông thường 8.5%/năm.

Ngân hàng Viettinbank: mức lãi suất cho vay tín chấp của ngân hàng Vietinbank dành cho khách hàng chỉ từ 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn cho vay lên đến 48 tháng.


Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm.

Ngân hàng Quân Đội: Mức lãi suất cho vay chỉ từ 12,5%/năm trở lên. Thời hạn cho vay tối đa 48 tháng với số tiền cho vay không quá 500 triệu vnđ. Vay tiền nhanh giải ngân nhanh chóng.


Nên tham khảo lãi suất qua kênh tư vấn viên để cập nhật chính xác nhất


Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank: có chính sách lãi suất cho vay tín chấp là 13.78%/năm. Tiền lãi hàng tháng được tính theo dư nợ thực tế tại tháng tính lãi, thống nhất trong suốt thời gian vay. Hạn mức cho vay tối đa đến 10 tháng thu nhập, không vượt quá 300 triệu vnđ.


Trên đây là thông tin lãi suất được cập nhật tại 6 ngân hàng có chương trình vay tín chấp nổi bật trên thị trường. Truy cập https://www.autocar.co.uk/users/rorose55 để tìm thêm thông tin về điều kiện vay. Bạn có thể tự cân nhắc về điều kiện đang có và so sánh chương trình vay của nhiều ngân hàng để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Nov 27 '18 · 0 comments