en

Goi y cho ban nhung goi vay von ngan han hap dan tien ich from fusion33's blog

Gợi ý cho bạn những gói vay vốn ngân hàng hấp dẫn tiện ích


Tại Việt Nam luôn có những gói vay vốn phục vụ khách hàng một cách hiệu quả để khách hàng yên tâm thực hiện những dự định của mình. Và lựa chọn một gói vay vốn tiêu dùng hay là gói Vay tien mat nhanh chong Online khong can the chap với những ưu đãi hấp dẫn sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy. Cùng KingBank vay vốn tín chấp ngân hàng thành công nhất nhé.


Vay tiền lãi suất thấp từ ngân hàng tiện ích


Gói vay tín chấp qua sim viettel sẽ là gợi ý đầu tiên mà King Bank dành cho bạn. Khi mà bạn đến với khoản vay này – bạn sẽ được ưu đãi đặc biệt với khoản vay 50 triệu đồng – khi bạn là sinh viên hay không đi làm … chỉ cần bạn có được sim viettel đã kích hoạt và sử dụng được 2 năm là bạn sẽ có được khoản vay này. Điểm đặc biệt ở đây là sim cũng không cần phải chính chủ cho nên bạn có thể mượn của bạn, bè , người thân để vay hoặc cũng có thể mua lại ở đâu đó, hiện nay cũng rất nhiều người bán sim này nhưng giá của nó hơi mắc 1 tí tầm 2 triệu đồng / 1 sim.


Nhưng bù lại được 1 khoản vay lên tới 50 triệu đồng, có nhiều người sắn sàng mua nếu không có và không mượn được người thân. Vì đây có thể nói là gói vay có mức lãi suất thấp nhất khi vay tín chấp mà lại không chứng minh được thu nhập của mình rồi, lãi suất chỉ 1,32 % mà thôi. Bạn có thể tham khảo tại: https://trello.com/c/HmoA41j5/6-vay-tien-ngan-hang-nhanh-chong-bao-mat-thong-tin nhé.


Vay tín chấp đơn giản nhất tại ngân hàng


Và một gói vay cũng không kém phần hấp dẫn, cũng là gợi ý thứ hai mà KingBank muốn giới thiệu đến với các bạn đó là vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Khoản vay này thì dành cho những người không đi làm nhưng sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã đóng phí được ít nhất 1 năm, sẽ được hỗ trợ vay tới 70 triệu đồng mà không thế chấp tài sản gì cả.


Hơn nữa nó cũng như khoản vay trên đều áp dụng cho những lứa tuổi sinh viên, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của công ty nào cũng đều được hỗ trợ vay cả. Lãi suất của hắn thì có nhích hơn khoản vay theo sim 1 tí lãi suất sẽ là 1, 66 % / 1 tháng. Đây quả là một gói vay vốn ngân hàng rất hữu ích phải không nào?


Hãy cùng King Bank lựa chọn thông minh một gói Vay tiền mặt trong ngày mang cho bạn nhiều ưu đãi tuyệt vời như gói vay tín chấp tiêu dùng theo bảo hiểm nhân thọ hoặc gói vay theo sim điện thoại bạn nhé.


The Wall

No comments
You need to sign in to comment