en

nativespeaker's blog

công ty Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng tiếng nhất toàn cầu. Nhưng sẽ thật bất ngờ nếu như biết được câu chuyện đằng sau thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Hãy cùng cơ sở may đồng phục song phú tìm hiểu lịch sử ra đời, ẩn ý của lo go, áo đồng phục Gucci qua bài viết dưới đây nhé.

1. sơ lược về công ty Gucci

Gucci là tên viết tắt của The House of công ty Gucci. người sáng lập thương hiệu công ty Gucci là Florence 1921, biểu tương của thương hiệu thời trang sử hữu bởi Italia và pháp, nhã hiệu đồ da nổi tiếng nhất thế giới. Câu chuyện để thành lập thương hiệu này đến từ việc Guccio Gucci đã có một khoảng thời gian đến Anh. Nhận thấy đây là một thị trường có tiềm năng để phát triển, công ty Guccio công ty Gucci đã sáng tạo và cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.
Hiện nay, công ty Gucci là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất toàn cầu. Thật không ngoa để nói rằng, công ty Gucci chính là thể hiện cho đẳng cấp của một thương hiệu mạnh toàn diện về chất lượng lẫn ý tưởng truyền thông quảng bá thương hiệu.

2. ý nghĩa lo go Gucci là gì?

logo Gucci là sự kết hợp khéo léo hai chữ "G" lồng ghép với nhau một cách hoàn hảo. Tổng thể biểu tượng logo công ty Gucci sử dụng gam màu đen huyền bí, thể hiện nét đẳng cấp, sang trọng, là đại diện cho sự thống trị của thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất nhì trên thế giới.
Bằng chiếc lo go các thiết kế đẳng cấp của mình, lo go công ty Gucci thực sự đã chinh phục được những tín đồ thời trang và cả những vị khách khó tính nhất. logo công ty Gucci không chỉ được thiết kế đặc biệt mà ẩn ý logo công ty Gucci cũng gợi nhớ tới quá trình hình thành phát triển, những nốt thăng trầm trên chặng đường, cột mốc mang tính lịch sử của thương hiệu này.
mong rằng với những thông tin mà công ty đồng phục song phú chia sẻ tới bạn có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quất hơn về thương hiệu thời trang nổi tiếng này. Hiểu được ý nghĩa lo go, áo thun đồng phục Gucci trong việc quảng bá thương hiệu của mình.
tìm hiểu thêm thông tin tại: Áo đồng phục công ty Gucci

Apr 8 '20 · 0 comments

Có mặt tại Việt Nam trước khi những thương hiệu trà sữa của Đài Loan du nhập vào, Phúc Long chính là nhãn hiệu trà gây sốt giới trẻ giữa hương vị trà truyền thống kết hợp với phong cách pha chế theo kiểu hiện đại. Ra đời vào những năm 1968, Phúc Long Coffee & Tea đặt niềm tin và hy vọng mang những thương hiệu trà và cà phê truyền thống từ Bảo Lộc - Lâm Đồng tới giới trẻ Việt Nam. vậy có bao giờ bạn thắc mắc vì sao Phúc Long đạt được thành công như ngày hôm nay, ý nghĩa tạp dề trà sữa Phúc Long, lô gô Phúc Long Coffee & Tea là gì? hãy cùng song phú khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé

1. lịch sử về Phúc Long

Phúc Long là nhãn hiệu trà và cà phê nổi tiếng đã có mặt từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau hơn nữa thế kỷ xây dựng và phát triển, nhãn hiệu trà, cà phê Phúc Long Coffee & Tea đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, Phúc Long Coffee & Tea đã thay đổi hình thức kinh doanh truyền thống và bắt đầu quảng bá nhãn hiệu bằng chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa Phúc Long phát triển nhanh chóng mặt, chiếm giữ những vị trí đắc địa nhất tại Sài Gòn.
Món trà sữa là một trong những thức uống nổi tiếng nhất của Phúc Long Coffee & Tea. Không những thế, trà sữa Phúc Long Coffee & Tea không dùng các loại trân châu nên sẽ không có hương vị công nghiệp và đặc biệt là không quá nhiều đường, tiêu chí của một ly trà sữa thơm ngon tại Phúc Long đó là có vị béo của sữa và đậm đà của vị trà.

2. lô gô Phúc Long có ý nghĩa gì?

logo Phúc Long Coffee & Tea thiết kế với hai màu xanh trắng khá giống với logo Starbucks, mặc dù đã trải qua rất nhiều thay đổi thiết kế nhưng lô gô Phúc Long vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu của mình. lô gô Phúc Long cho tới thời điểm này đã thiết kế hết sức tối giản. Ý nghĩa của việc tạo diện mạo mới cho logo Phúc Long thể hiện mục đích muốn thoát khỏi khuôn khổ truyền thống để chuyển mình vươn xa hơn trên thị trường trong nước và thế giới.
mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lịch sử phát triển của Phúc Long, từ đó hiểu được ý nghĩa logo, chiếc đồng phục tạp dề Phúc Long trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, từ đó thấy được sứ mệnh cao cả của Phúc Long Coffee & Tea trong việc đưa nhãn hiệu ra thế giới.
tìm hiểu thêm thông tin tại: Mẫu áo thun đồng phục Phúc Long Coffee & Tea

Apr 2 '20 · 0 comments

hiện nay, việc học anh ngữ không cần phải là phải tập trung vào học ngũ pháp và làm bài tập về nhà. mà cái trọng điểm là phải chọn cách học phù hợp, đôi khi những công việc hằng ngày cũng giúp ta học anh ngữ nhanh chóng. sau đây là những kinh nghiệm sau nhiều năm giảng dạy anh văn nativespeaker.vn hung đúc được

- yêu thích ngoại ngữ

khi mới học anh văn các bạn sẽ vấp ngã nhiều lần, nhưng đừng bận tâm. Nếu các bạn ko phạm một ít sai lầm thì đồng nghĩa các bạn chưa tiếp thu được gì. cũng có thể các bạn sẽ vấp ngã nhiều lần giao tiếp khi nói chuyện với người người nước ngoài. Điều cốt yếu là bạn rút ra được gì sau những phạm một ít sai lầm đó. Đấy chính là kinh nghiệm thực tế các bạn cần phải biết

- tài liệu dạy tiếng anh giao tiếp phù hợp

 đa số mọi người đều nói cho thấy, mỗi người có cách học tiếng anh giao tiếp khác nhau. Nếu bạn yêu thích hình ảnh thì có thể tạo mối liên hệ giữa tiếng anh với hình ảnh như: xem phim, tranh vẽ, đặt tên cho các đồ vật... bạn chỉ cần hình dung mình đang sử dụng tiếng anh giao tiếp và liên tưởng đến nhữn hình ảnh đó. Nếu bạn thích lắng nghe thì chọn nghe càng nhiều bài hát, video trên youtobe bằng ngoại ngữ để nhanh chóng cảm nhận và hình dung. Nếu bạn sở thích đọc sách, ham mê phân tích sáng tạo thì dành nhiều thời gian dể nghiêm cưu ngữ phát và so sánh nó với tiếng việt của mình.tuy nhiên, một người học tiếng anh tốt sẽ làm tốt tất cả những việc này. Nhưng đáng tiếc đa số mọi người đều chạy theo tài liệuhọc cơ bản chỉ chú trọng ngữ phá và lắng nghe.

- học cách nhớ lâu

Các bạn có thể dễ dàng luyện cách ghi nhớ qua rất nhiều tại liệu hướng dẫn và hầu hết các học sinh giỏi tiếng anh giao tiếp đều coi trọng việc này, bằng cách dùng từ điển, sổ tay ghi chép thường xuyên.

- Tạo môi trường học tiếng anh giao tiếp hiệu quả

Để làm được điều đó, các bạn cần có không gian học tập yên tĩnh tại nhà, hoặc tham gia các câu lạc bộ, hội nhóm tiếng anh để tăng khả năng giao tiếp. tìm hiểu thêm tại: native speaker

- kết nối với mạng internet

Mạng internet đã mang đến nhiều lợi ích bất ngờ cho người học ngoại ngữ, các bạn có thể tìm thấy mọi thứ trên website, mxh, youtobe... Từ ngữ pháp, tài liệu học cho đến video, giao tiếp với người nước ngoài... bạn có thể giao tiếp trược tiếp với người nước ngoài qua chat voice. Những gì bạn có thể làm hôm nay thì đừng để ngày mai. Sự khởi đầu sớm luôn là khôn ngoan sẽ giúp các bạn rất nhiều cho định hướng tương lai sau này, anh ngữ đã và đang trở thành ngôn ngữ không thể thiếu trong cuộc sống, giúp tương lai của các bạn tốt đẹp hơn.

- biết anh ngữ giúp các bạn tiếp cận toàn cầu

khi các bạn đọc hiểu anh văn thì có thể tham khảo sách nước ngoài để có thêm nhiều kiến thức thú vị. Hầu hết những tài liệu trên toàn cầu đều được lưu trữ bằng anh văn. Hiểu được tiếng anh giao tiếp sẽ giúp các bạn hiểu thêm về văn hóa của người nước ngoài.

- Giúp các bạn sáng tạo hơn

Lợi ích của việc biết nhiều ngôn ngữ có thể giúp các bạn tăng khả năng chú ý đến người xung quanh, giúp ta làm việc tốt hơn. việc thạo 2 ngôn ngữ giúp não bộ ít bị lão hóa, giảm thiểu việc mất trí nhớ. Việc học ngoại ngữ yêu cầu ở bạn rất nhiều kỹ năng, chính vì thế, trong quá trình trau dồi ngoại ngữ ấy, các bạn đã vô thức nâng cao kỹ năng sống cùng kỹ năng học tập trong nhiều lĩnh vực khác. Học ngoại ngữ thì nâng cao khả năng suy nghĩ, lập luận, tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề,…

- Giúp các bạn dễ dàng đi du lịch nước ngoài

Đi du lich nước ngoài luôn là mơ ước của nhiều người, khi biết ngoại ngữ các bạn có thể giúp bạn giao tiếp khi ở nước ngoài vì anh ngữ là ngôn ngữ phổ biến trên khắp toàn cầu, biết ngoại ngữ sẽ giảm rất nhiều chi phí khi đi du lịch.

- có tương lai tươi sáng hơn

Nhiều công ty đòi hỏi phải có ngoại ngữ mới được vào làm, bạn sẽ không thể có vị trí tuyệt với đó, với thu nhập trong mơ nếu ko biết ngoại ngữ. Chỉ cần giao tiếp anh văn tốt và kỹ có kỹ năng làm việc cần thiết thì mọi thứ sẽ trong tầm tay cảu các bạn.

Nov 2 '19 · 0 comments · Tags: nativespeaker