en

bộ tạp dề quán Phúc Long Coffee & Tea from ngoc tho's blog

Có mặt tại Việt Nam trước khi những thương hiệu trà sữa của Đài Loan du nhập vào, Phúc Long chính là nhãn hiệu trà gây sốt giới trẻ giữa hương vị trà truyền thống kết hợp với phong cách pha chế theo kiểu hiện đại. Ra đời vào những năm 1968, Phúc Long Coffee & Tea đặt niềm tin và hy vọng mang những thương hiệu trà và cà phê truyền thống từ Bảo Lộc - Lâm Đồng tới giới trẻ Việt Nam. vậy có bao giờ bạn thắc mắc vì sao Phúc Long đạt được thành công như ngày hôm nay, ý nghĩa tạp dề trà sữa Phúc Long, lô gô Phúc Long Coffee & Tea là gì? hãy cùng song phú khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé

1. lịch sử về Phúc Long

Phúc Long là nhãn hiệu trà và cà phê nổi tiếng đã có mặt từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Sau hơn nữa thế kỷ xây dựng và phát triển, nhãn hiệu trà, cà phê Phúc Long Coffee & Tea đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, Phúc Long Coffee & Tea đã thay đổi hình thức kinh doanh truyền thống và bắt đầu quảng bá nhãn hiệu bằng chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa Phúc Long phát triển nhanh chóng mặt, chiếm giữ những vị trí đắc địa nhất tại Sài Gòn.
Món trà sữa là một trong những thức uống nổi tiếng nhất của Phúc Long Coffee & Tea. Không những thế, trà sữa Phúc Long Coffee & Tea không dùng các loại trân châu nên sẽ không có hương vị công nghiệp và đặc biệt là không quá nhiều đường, tiêu chí của một ly trà sữa thơm ngon tại Phúc Long đó là có vị béo của sữa và đậm đà của vị trà.

2. lô gô Phúc Long có ý nghĩa gì?

logo Phúc Long Coffee & Tea thiết kế với hai màu xanh trắng khá giống với logo Starbucks, mặc dù đã trải qua rất nhiều thay đổi thiết kế nhưng lô gô Phúc Long vẫn giữ được giá trị cốt lõi ban đầu của mình. lô gô Phúc Long cho tới thời điểm này đã thiết kế hết sức tối giản. Ý nghĩa của việc tạo diện mạo mới cho logo Phúc Long thể hiện mục đích muốn thoát khỏi khuôn khổ truyền thống để chuyển mình vươn xa hơn trên thị trường trong nước và thế giới.
mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lịch sử phát triển của Phúc Long, từ đó hiểu được ý nghĩa logo, chiếc đồng phục tạp dề Phúc Long trong việc quảng bá thương hiệu đến với khách hàng, từ đó thấy được sứ mệnh cao cả của Phúc Long Coffee & Tea trong việc đưa nhãn hiệu ra thế giới.
tìm hiểu thêm thông tin tại: Mẫu áo thun đồng phục Phúc Long Coffee & Tea


Post

By ngoc tho
Added Apr 2 '20

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives

The Wall

No comments
You need to sign in to comment