en

Candino C4633/4 Suc Thu Hut Cua Canh May Rau Trong Nhung Khoanh Khac Quan Trong from Candino C4633/4's blog

Mẫu thiết kế Candino C4633/4  đem lại sự cuốn hút và sang trọng trong những bữa tiệc đẳng cấp. Pha trộn giữa các tông màu tạo nên sự mạnh mẽ của quý ông trước công chúng. Với những chi tiết được chế tác tại Thụy Sĩ, sản xuất tại Châu Âu. Tạo nên những đường nét thu hút và tô thêm phần danh giá cho phụ kiện.

Candino C4633/4 Sức Thu Hút Của Cánh Mày Râu Trong Những Khoảnh Khắc Quan Trọng

Candino C4633/4 Vỏ của chiếc đồng hồ được chế tác bằng những nguyên liệu bền bỉ như thép không gỉ. Chất liệu thể hiện sự sang trọng và quyền lực của cánh mày râu. Vạch số được thiết kế tối giản, sự đơn giản đầy thanh lịch. Những chiến kim arrow đem lại cảm giác quyền lực và tinh tế trong những sự kiện mang tính chiến lược.

   Cùng nhau   Kham Pha Thuong Hieu Dong Ho Omega SA Lung Danh   ●---TẠI ĐÂY

 Kính Mineral Crystal (Kính Cứng) đã được sử dụng rộng rãi nhờ mang những công dụng vượt trội như khi vỡ hạn chế được những khả năng gây ra sát thương với độ chống trầy và độ trong ổn định. Mang đến cho phái mạnh một phụ kiện bền bỉ, kính cũng đã từng được sử dụng trong những giải đấu thể thao, với những khả năng chịu sốc vượt trội. Mang đến những giá trị đích thực dành cho quý ông theo thời gian. 


Được bao bọc bởi chất liệu thép không gỉ mạnh mẽ


 Bộ máy Quartz (Pin) được sản xuất tại Thụy Sĩ luôn nổi tiếng với thời gian chạy chuẩn xác. Với khả năng vận hành êm ái. Giúp người sử dụng luôn yên tâm, để mang đến những cảm giác tuyệt vời trong những giây phút đeo phụ kiện. Bên cạnh đó, bộ máy có khả năng chống sốc rất cao nên từng được ứng dụng nhiều trong thể thao.


Mang đến sự thu hút trong từng góc cạnh


 Thương hiệu đồng hồ Cadino là một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ. NỔi tiếng với những thiết kế thanh lịch và đầy tính thẩm mỹ cao. Mang lại nguồn cảm hứng cho nhiều thế hệ đam mê dụng cụ đo lường thời gian trên thế giới. Hãng cũng là nhà tài trợ chính cho những cuộc thi thể thao danh tiếng như giải vô địch trực tiếp thế giới. Nắm giữ những kỷ lục của thế giới như chiếc đồng hồ có tích hợp cơ nhỏ nhất thế giới.

   Cập nhật ngay bộ sưu tập   Dong ho thoi trang TPHCM   ●---TẠI ĐÂY

Thông Tin Tổng Quát Về Đồng Hồ

Thương Hiệu: Cadino
Số Hiệu Sản Phẩm: C4633/4 
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nam
Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 40 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày

Đánh Giá Đồng Hồ Cadino C4633/4 

 Những tính năng chống nước ổn định, 5 ATM. Chiếc đồng hồ có thể chịu được những áp lực nước khi phái mạnh tham gia bơi lội hay khoảnh khắc nam giới đang đi dự thư giản tại những bãi biển. Nhưng giá trị sẽ được nâng niu và thể hiện nhiều nhất tại những sự kiến chiến lược. Nổi bật phong cách nam tính của quý ông.

 Chiếc đồng hồ mang lại sự thu hút, quyến rũ và mạnh mẽ dành cho nam giới trong từng chi tiết, với những nguyên liệu thể hiện sự mạnh mẽ. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Âu Châu và thiết kế theo chuẩn mực của Thụy Sĩ. Candino C4633/4 6.750.000 ₫ (giá khảo sát ngày 21-7-2018). Mang đậm những giá trị của tinh hoa dành cho cánh mày râu.

   Bí Quyết Phân Biệt Đồng Hồ Daniel Wellington Chính Hãng & Fake   https://www.youtube.com/watch?v=b3OMuPQIhrg   ●---RẤT QUAN TRỌNG

  Để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí về sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com. Cửa hàng bán lẻ đồng hồ uy tín số 1 Việt Nam, sẽ đem lại cho quý vị một sự lựa chọn ưng ý.

NGTThuy - RIOVi


Post

By Candino C4633/4
Added Jul 25 '18

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives

The Wall

No comments
You need to sign in to comment