en

FBS thay đổi bộ nhận diện thương hiệu from wisepowder's blog

1. Cuộc thi cho các trader trong năm mới 2021: Giao dịch cùng Errante

  Errante mang tới cho khách hàng tại thị trường Việt Nam cuộc thi giao dịch trên tài khoản Demo cùng Errante. Giải thưởng cuộc thi vô cùng hấp dẫn với giải nhát 1500$, giải nhì 1000$, giải ba 500$. Chương trình diễn ra từ 01/04/2021 – 30/04/2021.To get more news about tin tức forex Việt Nam , you can visit wikifx.com official website.
2. Các hạn chế của ASIC đối với giao dịch CFD bán lẻ có hiệu lực

  Ủy ban Đầu tư và Chứng khoán Úc (ASIC) đã thực thi các hạn chế đối với giao dịch CFD bán lẻ từ thứ hai, hạn chế mức đòn bẩy được cung cấp bởi các nhà môi giới từ mức 500:1 xuống tối đa là 30:1.

  Ngoài ra, cơ quan quản lý của Úc còn đưa ra các chính sách để bảo vệ người giao dịch bằng cách bắt buộc bảo vệ số dư âm cũng như các chiến thuật tiếp thị như cung cấp các khoản giảm giá và quà tặng cho khách hàng mới.

  Hạn chế đòn bẩy dự kiến sẽ cản trở đáng kể hoạt động kinh doanh và doanh thu của các nhà môi giới. ASIC thông báo rằng, bất cứ cá nhân vi phạm quy định trên có thể bị phạt tù lên đến 5 năm trong khi đó tổ chức vi phạm có thể lãnh mức phạt lên tới 555 triệu AUD. Hơn nữa, trong trường hợp có bất kì vi phạm nào, lệnh can thiệp sản phẩm sẽ có hiệu lực trong 18 tháng và có thể bị cấm vĩnh viễn.

  Bình luận về việc thực hiện quy định mới, Ủy viên ASIC, Cathie Armor cho biết: “Chúng tôi sẽ giám sát chặt chẽ việc tuân thủ quy định này và sẽ không ngại thực hiện các biện pháp thích hợp để thực thi lệnh”.
3. CJC thông báo đổi giờ giao dịch của một số sản phẩm

  CJC thông báo từ ngày 28/03/2021, Châu Âu bắt đầu giờ giao dịch Daylight Saving Time, do vậy giờ giao dịch của một số sản phẩm tại CJC cũng sẽ thay đổi.

  Cụ thể, sản phẩm BRNUSD đổi sang giờ giao dịch 05:05 – 03:55, thứ hai – thứ 6. Sản phẩm SHARES EU đổi sang giờ giao dịch 14:00 – 22:29, thứ hai – thứ 6. Lưu ý: giờ giao dịch trên là giờ Việt Nam (GMT+7).
4. FBS – thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

  Ngày 29/03 vừa qua, FBS đã có một sự thay đổi hoàn toàn trong hệ thống nhận diện thương hiệu của broker này online cũng như offline. Phong cách tươi mới này mang lại một giao diện hiện đại hơn, số hóa hơn và thân thiện hơn với người dùng.
Đặc biệt trong lần này, FBS đang mở rộng, tạo ra các sản phẩm và tính năng mới:

  - FBS Trading Broker: Không gian điện tử thông minh với đầy đủ thông tin cần thiết cho hoạt động giao dịch. Cách dễ dàng để quản lý tiền và kiểm tra tiến trình của bạn.

  - FBS Trader: Ứng dụng nền tảng giao dịch tích hợp cho phép truy cập thị trường toàn cầu mọi lúc, mọi nơi.

- FBS CopyTrade: Ứng dụng giao dịch xã hội mạnh mẽ dành cho những người muốn kiếm lợi nhuận và nhận kiến thức qua sao chép các nhà giao dịch thành công.             

The Wall

No comments
You need to sign in to comment