en

Những lưu ý khi mua hàng trực tuyến tại 1688.com from Jonathan Griffin's blog

Trang web bán hàng 1688.com nổi tiếng với bán số lượng hàng hóa lớn, vậy khi mua hàng tại đây bạn cần quan tâm đến những vấn đề như thế nào cho hiệu quả.

Trang bán hàng 1688.com

Đây là trang mua hàng trực tuyến nổi tiếng Trung Quốc được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Alibaba với mô hình kinh doanh là quần áo, giày dép, gia dụng, điện tử với số lượng lớn. Đây là nguồn cung ứng khổng lồ của các nhà buôn bán, hàng hóa tại đây cũng rất rẻ và khi mua số lượng lớn bạn cũng được hưởng mức chiết khấu phù hợp. Tính năng tương tác của người mua với người bán cũng được nâng cao, khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị bán hàng giải đáp thắc mắc.

Hàng hóa số lượng lớn với giá rẻ

Những lưu ý khi mua hàng tại 1688.com

Hàng hóa đa dạng với vô số các mặt hàng cho bạn thoải mái chọn lựa và được quyền trao đổi, thỏa thuận với nhà cung ứng. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề để khi mua hàng có thể đảm bảo chất lượng và lợi ít của người dùng. Website mua hàng trực tuyến 1688 không có hình thức vận chuyển về Việt Nam cũng như các nước khác. Các đơn vị bán hàng chỉ vận chuyển hàng hóa trong nước nếu bạn mua hàng tại đây bạn phải nhờ một đơn vị vận chuyển thứ 3 để vận chuyển hàng hóa cho bạn.

1688.com chỉ chấp nhận thanh toán bằng Alipay mà không sử dụng bất kỳ tài khoản thanh toán quốc tế nào khác nếu bạn chọn hình thức thanh toán trực tuyến. Hơn nữa, việc đăng ký và xác thực tài khoản Alipay cũng rất khó khăn, một số tài khoản chưa chứng thực chỉ có thể thanh toán được một hạn mức nhất định.

1688.com cũng chỉ sử dụng duy nhất một ngôn ngữ và không sử dụng ngôn ngữ nào khác kể cả tiếng anh nên khách hàng quốc tế sẽ gặp khó khăn trong việc mua hàng.

Hàng hóa rẻ nhưng không hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh online và cần nguồn hàng chất lượng với số lượng lớn thì bạn có thể tìm hiểu và tham khảo tại trang bán hàng 1688.com và so sánh giá trực tuyến. Tuy nhiên, khi mua hàng tại đây bạn cũng gặp nhiều bất cập như ngôn ngữ, hình thức thanh toán, hình thức giao nhận hàng hóa ở nước ngoài. Bạn cần đơn vị có thể giúp bạn vận chuyển hàng hóa an toàn và nhanh chóng về đến nơi cho bạn.

Chia sẻ website  so sánh giá sản phẩm trên 1688 chính xác nhất

 So sánh giá sản phẩm trước khi chọn mua là điều cần thiết nhất

Nguồn: https://www.haikudeck.com/nhung-loi-ich-cua-tinh-dau-ngoc-lan-tay-la-gi-business-presentation-215969f1ae 


Post

By Jonathan Griffin
Added Jul 31 '20

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives

The Wall

No comments
You need to sign in to comment