en

tai sao vay tin chap duoc du doan se con phat trien hon nua trong nhung nam toi from marypiper001's blog

TẠI SAO VAY TÍN CHẤP ĐƯỢC DỰ ĐOÁN SẼ CÒN PHÁT TRIỂN HƠN NỮA TRONG NHỮNG NĂM TỚI

Hiện nay, vay tín chấp là thuật ngữ không còn xa lạ trong thị trường tín dụng. Tuy là gói vay sinh sau đẻ muộn nhưng nó lại đang cho thấy tốc độ phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ còn tăng mạnh trong những năm tới. Theo một báo cáo của ngân hàng nhà nước Việt Nam trong 5 năm qua vay tín chấp đã tăng gấp 5 lần. Tuy nhiên so với các hoạt động vay khác thì thị phần vay tín chấp mới chiếm khoảng 12,4%.

Do vậy các chuyên gia cho rằng dư địa phát triển của thị trường này còn rất lớn và hứa hẹn sẽ còn hoạt động sôi nổi hơn trong thời gian tới. Vậy nguyên nhân nào giúp cho vay tín chấp ngày càng phát triển. Bài viết hôm nay sẽ cùng các bạn phân tích một vài yếu tố nổi bật nhất.

Vay tín chấp có điều kiện vay khá đơn giản do vậy phù hợp với đại đa số khách hàng có nhu cầu vay vốn. Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần tài sản thế chấp, không cần người thân bảo lãnh và không cần cung cấp mục đích vay vốn. Thậm chí nhiều chương trình vay tín chấp còn không yêu cầu khách hàng chứng minh thu nhập hàng tháng. Yêu cầu chung để được vay vốn là khách hàng phải là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 60 tuổi.

Khi làm hồ sơ cung cấp thêm chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. trong trường hợp không có hộ khẩu thì phải có giấy đăng ký tạm trú tại địa phương mà ngân hàng bạn muốn vay đang đóng trụ sở. Ngoài ra vay tín chấp còn có nhiều chương trình vay cho khách hàng lựa chọn.

Một số chương trình vay tín chấp nổi bật đó là vay theo bảng lương, vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, vay theo chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe, sim điện thoại, giấy phép kinh doanh, … Hầu như các chương trình này đều có yêu cầu là các loại giấy tờ đơn giản, dễ chuẩn bị nên ai cũng có thể tìm cho mình tối thiểu một chương trình phù hợp tại Vay tín chấp vaynhanh24h.com

wDx9hiP.jpg

Vay tin chấp rất đa dạng hình thức

Hiện nay, nhận thức của người dân về vay tín chấp đã thay đổi rõ rệt. Trước đây cứ nhắc tới vay tín chấp là người dân đa số sẽ thể hiện thái độ e ngại do chưa tin tưởng và không thực sự hiểu về hình thức vay này. Tuy nhiên, hiện nay nhờ các phương tiện truyền thông cũng như đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cho nên người dân đã thoải mái hơn về việc tiếp cận các thông tin vay vốn.

Do vậy, hình thức này đang dần chiếm được cảm tình của khách hàng. Thị phàn vay tín chấp mới chỉ chiếm 12,4% thị trường tín dụng nhưng lại đang phục vụ tới 60% khách hàng đang ở độ tuổi lao động. Từ con số đó nói lên được vay tín chấp hiện đang phủ song rộng rãi trong cuộc sống của người dân như thế nào. Nhờ có vay tín chấp mà nhu cầu tiêu dùng của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng.

Và nhất là vay tín chấp còn là giải pháp giải quyết các vấn đề tài chính một cách nhanh gọn, hiệu quả. Chỉ cần là sản phẩm tốt sẽ được khách hàng đón nhận nhiệt tình và giới thiệu cho nhiều khách hàng khác được biết ví dụ như các sản phẩm của Vay tín chấp tiêu dùng Đà Nẵng - Hà Nội - TPHCM. Vay tín chấp là sản phẩm đang chứng minh được điều đó.

Lh6ewYt.jpg

Vay tín chấp đáp ứng nhiều nhu cầu tiêu dùng

Dư địa phát triển của hình thức này tại Việt Nam còn rất rộng lớn. Hiện nay, vay tín chấp mới chỉ phát triển chủ yếu tại các tỉnh thành lớn mà chưa nhắm nhiều đến vùng nông thôn và các tỉnh, thành phố nhỏ. Nhu cầu vay vốn tại các địa phương này là rất lớn do vay tín chấp vấn còn đất phát triển rất nhiều. Nắm bắt được nhu cầu và khả năng phát triển của vay tín chấp các tổ chức tài chính gia nhập thị trường này ngày càng đông.

Hứa hẹn một tương lai phát triển bùng nổ và đầy sôi động của hình thức vay tín chấp. Càng nhiều tổ chức gia nhập thì bên cho vay sẽ càng cải thiện các gói vay để cạnh tranh với nhau từ đó đem lại cho khách hàng những lợi ích lớn hơn.

Vay tín chấp là giải pháp hiệu quả giúp bạn có tiền nhanh giải quyết được những vấn đề tài chính nan giải và những nhu cầu tiêu dùng cần thiết của cuộc sống. Để vay tiêu dùng trở nên hiêu quả hơn bạn phải tìm hiểu kĩ về hình thức vay và các chương trình vay của nó để có thể tìm được chương trình vay phù hợp với bản thân và gia đình.

Quan trọng hơn là bạn phải tìm được địa chỉ vay an toàn và uy tín để tránh những rắc rối nảy sinh không lường trước được. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi biết cách để sở hữu được cái mình cần một cách nhanh nhất và an toàn, tiện dụng nhất. Chúc cho các bạn sẽ chọn được cho mình gói vay phù hợp và hiệu quả nhất.

Nguồn:https://www.strata.com/forums/users/davidthane/


Post

By marypiper001
Added Apr 7 '19

Tags

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives

The Wall

Nov 28 '19
hi men
You need to sign in to comment