en

vay tin chap from marypiper001's blog

VAY TÍN CHẤP CÓ GÌ HẤP DẪN HƠN CÁC GÓI VAY KHÁC TRÊN THỊ TRƯỜNG TÍN DỤNG NGÂN HÀNG​


Hiện nay vay tín chấp ngân hàng không còn là thuật ngữ xa lạ đối với phần đông người dân. Đây là gói vay hấp dẫn không cần tài sản thế chấp và không cần người thân bảo lãnh. Với các gói vay tín chấp khách hàng không cần làm hồ sơ với những giấy tờ quá phức tạp hay thủ tục rườm ra mà vẫn có thể vay được tiền mặt với thời gian giải ngân nhanh chóng. Vậy so với các gói vay thế chấp thì vay tín chấp ngân hàng có đặc điểm gì hấp dẫn hơn. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật nhất của hình thức vay đang được khách hàng ưa chuộng này.


Thứ nhất người dân hoàn toàn có thể vay được một số tiền mặt lớn mà không cần bất kì tài sản thế chấp nào và cũng không cần người thân bảo lãnh. Trong suy nghĩ của rất nhiều người vay tiền ngân hàng là không hề đơn giản. Bạn phải cầm cố nhà cửa, đất đai, xe cộ để ngân hàng định giá tài sản từ đó quyết định bạn có thể vay được bao nhiêu tiền. Do đó rất nhiều người do điều kiện kinh tế không cho phép chưa thể có đất đai, nhà cửa phải tìm đến người khác chạy vạy nhờ cậy người thân cho mượn sổ đỏ rất phiền phức và tốn thời gian. Chưa kể thời gian thẩm định, định giá tài sản cũng rất mất công sức và thì giờ. Vậy nên vay tín chấp với các giấy tờ đơn giản như chứng minh nhân dân, giấy đăng ký xe,… giúp vay tiền nhanh chóng, tiện lợi giải quyết rất nhiều khó khăn cho khách hàng.


Thứ hai vay tín chấp có nhiều hình như cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bạn có thể vay theo bảng lương, vay theo chứng minh nhân dân, theo sổ hộ khẩu, giấy đăng ký xe, sim điện thoại, giấy phép kinh doanh, hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Với mỗi hình thức có một yêu cầu về hồ sơ giấy tờ khác nhau nhưng nhìn chung tất cả các hình thức đều đơn giản và không có gì phức tạp, phiền phức. Click vào đây để biết mức lãi suất của các gói vay [HOT] Vay Tín Chấp Ngân Hàng Lãi Suất Thấp kỷ lục 2018.


Thứ ba hầu như tất cả các đối tượng có nhu cầu đều có thể vay vốn. Độ tuổi quy định của gói vay này là từ 20 tuổi đến 60 tuổi. Tức là bạn đã đủ tuổi trưởng thành, đã có chứng minh nhân dân là có thể vay tiền mặt phục vụ nhiều nhu cầu của bản thân như mua xe, mua điện thoại, mua laptop, hay hoạt động kinh doanh.



Vay tín chấp lãi suất ưu đãi​


Thứ tư bạn không cần phải cung cấp cho bên cho vay mục đích vay vốn của bạn. Bạn có thể sử dụng tiền vào nhiều mục đích tùy nhu cầu cảu bạn mà không sợ ngân hàng quản lý việc này hạn chế nhu cầu tiêu dùng của bạn. Vì suy cho cùng bên cho vay cũng quan tâm đến khả năng hoàn trả khoản vay của bạn nhiều hơn là mục đích bạn đi vay vốn.


Cuối cùng một điểm cũng vô cùng quan trọng đó là hồ sơ vay vốn của bạn sẽ hoàn toàn được bảo mật theo nhu cầu của bạn. Ngoài ra bạn còn được tư vấn và hướng dẫn về các gói vay miễn phí thông qua trực tuyến, gọi điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp mà không cần phát sinh bất kỳ một khoản phí nào. Truy cập Vay tín chấp ngân hàng tiêu dùng tại Đà Nẵng - Hà Nội - TPHCM thủ tục đơn giản, lãi suất thấp để được tư vấn trực tuyến.


Tuy có rất nhiều ưu điểm và dễ dàng tuy nhiên gói vay này cũng có một số điểm bạn cần lưu ý để trong quá trình làm hồ sơ được thuận lợi và không gặp phiền phức gì trong quá trình cho vay:

Bạn phải hoàn toàn chắc chắn là mình không có khoản nợ xấu nào tại các tổ chức tài chính khác. Do đây là gói vay không cần thế chấp nên khả năng hoàn trả của khách hàng dựa chủ yếu vào niềm tin giữa bên cho vay và người muốn vay vốn. Vì vậy khi bạn có một khoảng nợ xấu thì tất nhiên họ sẽ không đủ tin tưởng để cho bạn tiếp tục vay một khoản tiền khác.



Vay tín chấp thủ tục đơn giản​


Bạn phải phối hợp với nhân viên tín dụng trong quá trình thẩm định hồ sơ để giấy tờ nào còn thiếu hoặc chưa đạt yêu cầu thì bổ sung đúng hạn. Hầu như các giấy tờ làm hồ sơ vay tín chấp rất đơn giản nên bạn sẽ không gặp khó khăn mấy. Tuy nhiên nếu bạn không bổ sung đúng hạn thì hồ sơ của bạn cũng sẽ bị loại ngay. Lúc đó sẽ khá phiền phức đấy. Vì một hồ sơ đã bị loại thì 6 tháng sau mới có thể nộp lại tiếp. Tốt nhất là hãy cẩn thận trong quá trình hoàn thiện hồ sơ nhé.


Tìm hiểu thật kỹ các hình thức vay tín chấp để tìm cho mình gói vay phù hợp và vay được số tiền nằm trong khả năng hoàn trả của bản thân để không tự đưa bản thân vào những rắc rồi tài chính phiền phức hơn. Nếu vay quá số tiền bản thân có thể chi trả và bạn không thể trả tiền đúng hạn thì rắc rối kéo theo sau đó cũng khiến bạn đau đầu đấy. Chưa kể lúc đó điểm tín dụng của bạn đạt mức thấp thì rất khó khăn cho những khoản vay sau. Vay tín chấp có rất nhiều ưu điểm. Nó giải quyết rất tốt các nhu cầu chi tiêu của người dân. Hãy tìm hiểu thật kĩ các thông tin cần thiết để giải quyết kịp thời các khó khăn tài chính của bạn.


Nguồn: https://www.ukaps.org/forum/threads/greetings.54725/


     Next post
Blog home

Post

By marypiper001
Added Mar 29 '19

Rate

Your rate:
Total: (0 rates)

Archives

The Wall

No comments
You need to sign in to comment