en

View article

Recreational diving articles

Dong ho Fossil ES4255

FossilES4255

Mẫu đồng hồ Fossil ES4255 mang phong cách nhẹ nhàng đậm nét nữ tính với mặt số tròn có niềng mạ vàng hồng sang trọng, mặt nền xanh trẻ trung với những vạch số thanh mảnh cùng bộ kim chỉ phủ phản quang nổi bật, thiết kế mang dây da nâu thanh lịch, và có kính khoáng có độ cường lực cao.

Đồng hồ Fossil ES4255 phong cách trẻ trung nữ tính giản đơn cho những cô nàng.

Nguồn gốc thương hiệu của đồng hồ Fossil ES4255:

➦ Sản phẩm mang số hiệu ES4255 là một trong những mẫu thiết kế phong cách thời trang dành cho nữ của thương hiệu Fossil, xuất xứ tại Mỹ.

➦ Thương hiệu Fossil được thành lập vào năm 1984, qua bao năm dài trên thị trường đồng hồ quốc tế thương hiệu đã đúc kết riêng cho mình một lượng lớn kinh nghiệm, và cho ra các mẫu sản phẩm làm lên cơn sốt thị trường.

➦ Được biết đến là công ty thời trang nổi tiếng nhất tại Mỹ hiện nay, với những sản phẩm đặc trưng như: quần áo, trang sức, kính mát, ví và đặc biệt hơn hết là đồng hồ đeo tay; cho ra mắt những sản phẩm chất lượng hiệu nhưng lại có giá cả vô cùng hợp lý.


Thiết kế mang phong cách nữ tính




Muốn mua quà cho người thân nhưng còn phân vân:

Tham khảo những mẫu Dong ho co nam gia re đang hot nhất thị trường




Chi tiết thiết kế của đồng hồ Fossil ES4255:

➦ Thiết kế dây đeo đồng hồ Fossil ES4255 được sử dụng dây da chính hãng cao cấp, màu vàng nâu tạo nét phong cách thanh lịch, và có đường chỉ tông màu nhạt hơn được dập nổi, không khắc họa tiết đơn giản.

➦ Sử dụng dây da cho phụ kiện dây đeo đồng hồ Fossil ES4255 có chất liệu mềm mại, êm nhẹ, giúp cổ tay của người đeo cảm thấy thoải mái, hoạt động dễ dàng và uyển chuyển, còn có các mức nút khác nhau tương ứng với các kích cỡ cổ tay của nữ.



Xem ngay những thiết kế sang trọng nhất:

Tìm hiểu Các mẫu đồng hồ nam nữ màu vàng hồng có đính kim cương thật




➦ Thuận tiện hơn với phần kết hợp khóa gài kim cổ điển cho dây đeo Fossil ES4255, đi tone màu bạc bật tông, và người đeo chỉ việc đo kích cỡ cổ tay của mình và xỏ vào mức nút tương ứng thích hợp.

➦ Tiếp đến là phần mặt số của đồng hồ Fossil ES4255, mặt số dáng tròn truyền thống nhưng có nét trẻ trung, được mang phụ kiện niềng kim loại thép không gỉ mạ vàng hồng có công dụng bao bọc các bộ phận bên trong sản phẩm.


Mặt số nền xanh trẻ trung

➦ Nền mặt số Fossil ES4255 màu xanh dương có phần trẻ trung, nổi bật với các vạch số thanh mảnh, nhỏ gọn cùng bộ kim chỉ thời gian được vót nhọn đầu giúp xác định thời gian chính xác hơn và phủ phản quang.

➦ Mặt kính của đồng hồ Fossil ES4255 được chế tác chắc chắn với kính khoáng Mineral Crystal (Kính cứng), loại kính có ưu điểm về độ cường lực cao cho bề mặt đồng hồ, và dễ dàng đánh bóng khi bảo dưỡng.



Tự thưởng cho bản thân những món quà đặc biệt:

Dong ho nu dinh kim cuong xứng tầm đẳng cấp của bạn



➦ Đồng hồ Fossil ES4255 còn được gia công với bộ máy Quartz (Pin), làm nâng cao giá trị sản phẩm, vì loại máy có độ bền sử dụng dài lâu, có độ sai số cực thấp, và còn chạy thời gian rất chính xác, giữ vai trò quan trọng trong sản phẩm.

➦ Khả năng chống nước của đồng hồ Fossil ES4255 đạt mức số 5ATM, phù hợp với chế độ sinh hoạt với nước ở mức độ vừa phải và cần có sự bảo quản kỹ lưỡng.


Dây đeo kết hợp khóa gài kim




Tổng hợp những hãng đồng hồ nên mua:

Video 10 Thương hiệu đồng hồ đáng mua nhất tại Việt Nam và những mẫu tiêu biểu




Thông số kĩ thuật của đồng hồ Fossil ES4255:

Thương Hiệu: Fossil
Số Hiệu Sản Phẩm: ES4255
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 34 mm
Bề Dày Mặt Số: 8 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng
Màu Mặt Số: Xanh
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:

➦ Để có thể sắm cho bản thân mình một chiếc đồng hồ Fossil ES4255 với mức giá thích hợp nhất thì bạn nên đến Đồng hồ Hải Triều.

SWRNGA- NDKGIANG

0

The Wall

You need to sign in to comment