en

View article

Recreational diving articles

Gợi ý 2 cách tặng quà bạn trai đặc biệt

qua8192

Gợi ý 2 cách tặng quà bạn trai đặc biệt

Chọn quà gì tặng bạn trai là một quyết định rất khó khăn. Bởi bạn phân vân không biết nên chọn món quà nào. Dưới đây là gợi ý 2 cách tặng quà bạn trai đặc biệt:

Cách 1: tặng món quà cổ điển

Dành tặng bạn trai một bữa thật ngon

Bởi cách tốt nhất để đến trái tim của một người đàn ông là thông qua con đường dạ dày. Vì thế, bạn hãy dành thời gian và nấu cho bạn trai một bữa tối thật ngon. Mặc dù, những món ăn đó chỉ là món ăn đơn giản, một món tráng miệng đơn giản hay một bữa ăn thật hoành tráng thì bạn đã thể hiện cho bạn trai của mình sự quan tâm đặc biệt dành cho anh ấy.

Gợi ý một số món ăn bạn có thể làm cho bạn trai:

+ Đó là làm bánh Cookie: đây là 1 loại bánh ngọt sẽ giúp bạn thể hiện sự ngọt ngào trong tình cảm với bạn trai. Nhưng bạn đnag băn khoăn không biết chàng có thích món bánh Cookie này không? Thì hãy thử tìm hiểu xem. Không thì bạn có thể trở về với những món bánh cổ điển như sô cô la, bánh quy đơn giản.

+ Làm món tráng miệng phủ sô cô la: Hãy sử dụng dâu tây để thực hiện món bánh tráng miệng này.

+ Một bữa tối lãng mạn. Bữa tối ấy có có những món ngon như bít tết, khoai tây, gà chiên.. cùng với đó là rượu vang, chắc chắn làm chàng thích thú. Tất nhiên, bạn đừng quên trang hoàng cho bữa tối ấy thật ấm cúng. Đây sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng bạn trai.

Xem Thêm :  Nên mua quà gì ý nghĩa tặng cho bạn trai mới quen ngày sinh nhật

Dành tặng bạn trai một đĩa CD những bài hát đặc biệt

Bởi âm nhạc là thứ luôn đồng hành trong cuộc sống của mỗi người. Trong câu chuyện tình cảm cũng vậy. Vì thế, cô nàng hãy lựa chọn và thực hiện một đĩa CD có danh sách những bản nhạc có gắn kết với con đường tình yêu của hai người hoặc những thông điệp  tình yêu mà bạn muốn nói với anh ấy.

Để thực hiện đĩa CD này, bạn cần lưu ý đến thông điệp mà bạn muốn gửi đến chàng. Mặc dù có thể bạn rất thích những bản nhạc phù hợp với tâm trang của mình nhưng nếu để chúng vào danh sách tặng quà bạn trai thì có thể là sai lầm. Tất nhiên, đĩa CD chỉ nên để 10 bài hát như thế sẽ khiến chàng có hứng thú thưởng thức toàn bộ đĩa CD mà không hề cảm thấy quá nhiều hay phải để dành khi khác mới cảm nhận được tình cảm của bạn.

Dành tặng anh ấy một cuốn sách tình yêu

Xem Thêm : Mua quà sn ý nghĩa tặng cho bạn trai ngày sinh nhật

Cuốn sách này được thực hiện từ việc bạn bắt đầu sưu tầm toàn bộ những bức ảnh kỉ niệm của hai bạn cũng như hãy soạn thảo ra hàng loạt những câu chuyện hạnh phúc của hai người , liệt kê ra 10 hoặc 20 lý do tại sao bạn yêu người ấy của bạn… và bạn tập hợp tất cả lại và in thành một cuốn sách Tình Yêu để tặng cho người đàn ông thương yêu của cuộc đời mình. Chắc chắn đó sẽ là một món quà đầy bất ngờ đối với anh ấy.

Xem thêm: www.bellevue.net/activity-feed/my-profile?userId=12836

Dành tặng anh ấy lọ nước hoa mà anh ấy yêu thích.

Món quà là nước hoa, cô nàng nên lưu ý đến việc tìm và chọn mùi nước hoa phù hợp với bạn trai cũng như phong cách chàng muốn thể hiện. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để chọn nước hoa cho bạn trai có thể tham khảo một số bạn bè để nhận được lời khuyên hữu ích trong việc chọn quà cho chàng.

0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments