en

View article

General diving articles

Review some of the Beats headphones today

pkmobi02


 Đánh giá vài nét về tai nghe Beats hiện nay



Trên thị trường phụ kiện điện thoại hiện nay, các mẫu tai nghe đến từ hãng Beats được đánh giá là sản phẩm có thể tương thích tốt nhất với hệ điều hành iOS (iPhone, iPad, iPod và Mac). Điều này rất dễ hiểu khi ở thời điểm hiện tại Beats đang thuộc sở hữu của Apple. Bên cạnh đó, Beats có số lượng sản phẩm rất đa dạng, nhiều phân khúc giá bán và có kiểu dáng khác nhau. Do vậy, việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp không phải là nhiệm vụ đơn giản với nhiều người dùng. Bài viết sau đây sẽ đánh giá đôi nét về dòng tai nghe Beats đình đám hiện nay để người dùng dễ dàng lựa chọn.





Xem thêm: mobigo.vn/linh-phu-kien/






  • Phân loại tai nghe Beats



Nhìn chung thì trên thị trường phụ kiện điện thoại tai nghe hiện nay có 3 kiểu phổ biến, đó là loại in-ear (nhét tai), on-ear (đặt trên vành tai) và over-ear (ôm trọn tai), đảm bảo có thể phục vụ tốt cho nhu cầu, sở thích, và điều kiện tài chính của từng người. Beats là hãng sở hữu tất cả những sản phẩm đáng chú ý ở cả 3 kiểu tai nghe này trên thị trường.



Tai nghe in-ear của hãng Beats sẽ đi kèm với các cặp nút tai có kích thước khác nhau có thể phù hợp với kích cỡ ống tai từng người. Trong khi các loại tai nghe trùm đầu hiện nay được thiết kế theo nhiều kiểu dáng tương tự nhau, nó chỉ khác về kích thước của phần ear-cup, một số dòng sản phẩm tai nghe hiện nay còn được trang bị thêm khả năng cô lập hoặc có chức năng khử tiếng ồn chủ động để giúp phục vụ cho nhu cầu cách âm của người dùng được tốt hơn.




  • Bạn nên chi bao nhiêu tiền để mua một chiếc tai nghe Beats?



Việc muốn chi bao nhiêu tiền để mua tai nghe tất nhiên điều này sẽ  phải phụ thuộc vào ngân sách tài chính cũng như nhu cầu thực tế của chính  bạn. Có rất nhiều lựa chọn với giá thành rẻ hơn trong phạm vi, nhưng nếu trường hợp bạn muốn sở hữu một sản phẩm tai nghe có thiết kế “đậm chất Beats” và kiểu dáng on-ear hoặc over-ear thì chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không dưới 3 triệu đồng. Còn đối với loại tai nghe in-ear thì giá báncủa nó cũng sẽ dễ chịu hơn rất nhiều, chỉ với giá thành trên dưới 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu chiếc tai nghe in-ear có chất lượng cao đến từ  hãng phụ kiện điện thoại Beats.




  • Liệu bạn có cần đến những chiếc tai nghe Beats không dây?



Ở thời điểm hiện nay, do phần lớn sản phẩm tai nghe được thiết kế chủ yếu cho đối tượng là những người trẻ tuổi, phải thường xuyên đi lại, vận động nên đa số các mẫu tai nghe của Beats đều là loại không dây (wireless). Vì vậy người sử dụng sẽ cần phải sạc pin cho chúng thường xuyên để nó có thể hoạt động thông qua kết nối Bluetooth. Dù vậy, các mẫu tai nghe không dây của Beats đều được kèm theo giắc cắm tai nghe để giúp bạn sử dụng trong trường hợp tai nghe hết pin hoặc thiết bị phát nhạc của bạn không có hỗ trợ kết nối Bluetooth. Như vậy có thể thấy khả năng sử dụng của chiếc tai nghe Beats là rất linh hoạt.





Xem thêm: Tại sao bạn phải sử dụng phụ kiện điện thoại? Nên chọn phụ kiện điện thoại nào?






  • Những chiếc tai nghe Beats đáng sở hữu nhất năm 2019



+ Beats Studio 3 Wireless - giá bán 7.5 triệu đồng



Studio 3 Wireless đang là mẫu tai nghe có đầy đủ tính năng nhất và chúng ta có thể khẳng định là mẫu tai nghe đáng sở hữu nhất hiện nay trong đại gia đình Beats ở thời điểm hiện tại. Sở dĩ như vậy là bởi vì tuy không phải là chiếc tai nghe thương hiệu Beats đắt đỏ nhất, nhưng tai nghe Studio 3 Wireless lại là sản phẩm tai nghe đang được đánh giá là sở hữu giá bán và hiệu năng tốt nhất, thậm chí  mẫu tai nghe này còn nhỉnh hơn so với một vài model tai nghe đến từ những đối thủ có tiếng tăm khác trong thị trường phụ kiện điện thoại samsung như Bose và Sony.



Khi ra mắt người dùng, tai nghe  Beats Studio 3 Wireless vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống đã làm nên thương hiệu của nó, phần chụp tai nhỏ gọn,  có thể ôm trọn vành tai, mức độ thoải mái còn được đánh giá rất cao, vẻ ngoài năng động nhưng cũng không kém sang trọng.



Xem thêm: medium.com/dtdd/nhung-phu-kien-dien-thoai-ma-ban-nhat-dinh-phai-so-huu-dfc2a3ee6558





+ BeatsX Wireless - giá bán 2.8 triệu đồng



Nếu bạn đang tìm một cặp tai nghe in-ear mang vẻ năng động, sành điệu, và kín đáo trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng thì  BeatsX chính là lựa chọn thực sự lý tưởng. Với rất nhiều tùy chọn wingtips và ea rtips có thể thích hợp với nhiều kích cỡ ống tai và nhu cầu về độ thoải mái của người dùng, tai nghe BeatsX có thể mang lại cho bạn một không gian âm nhạc rất riêng tư và hoàn hảo dù bạn đang làm bất cứ điều gì, từ ngồi cafe cho đến chạy bộ thể thao. Tai nghe BeatsX thực sự rất nhẹ, nhỏ gọn, khả năng cách âm tốt, rất vừa vặn, và cực kỳ tiện lợi.



Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên nhất của phụ kiện điện thoại tai nghe BeatsX  là thời lượng pin. Bên cạnh thời lượng pin dài 8 tiếng, sản phẩm còn được trang bị sạc thông minh Fast Fuel cung cấp 2 giờ phát nhạc với 5 phút sạc và hỗ trợ sạc đầy pin đầy trong vòng 40 phút.



 



 


0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments