en

View article

Technical diving articles

6 phần mềm phát wifi ổn định và nhanh nhất hiện nay

histing

Mạng không dây wifi ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng. Trong số rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà mạng wifi mang lại thì tính năng chia sẻ và phát mạng wifi cho những thiết bị xung quanh được xem là tính năng khiến nhiều người lựa chọn sử dụng mạng wifi nhất. Các bạn có thể phát wifi trực tiếp trên máy tính thông qua phần cài đặt mạng hoặc cũng có thể sử dụng phần mềm phát wifi để hỗ trợ làm việc này.


===>> Xem thêm: mạng nào chơi game online tốt nhất



Hiện tại bạn đang sử dụng mạng wifi và các bạn có nhu cầu phát wifi cho những thiết bị xung quanh cùng kết nối mạng wifi đó? Nhưng vẫn chưa biết phần mềm nào là phần mềm hỗ trợ phát wifi tốt nhất? Nếu chưa biết thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết đâu là phần mềm phát wifi tốt nhất năm 2017 nhé.


Connectify


Đây được xem là phần mềm có khả năng phát wifi tốt nhất với tốc độ mạng internet ổn định người dùng hoàn toàn thoải mái truy cập internet bất cứ mọi lúc mọi nơi. Các bạn có thể thực hiện phát wifi ngay trên máy tính cá nhân của mình với phần mềm Connectify này một cách vô cùng đơn giản.


MyPublicWiFi


Một phần mềm giúp người dùng phát wifi tốt không thể không kể tên phần mềm MyPublicWiF. Ứng dụng MyPublicWiF là phần mềm tạo điểm phát sóng wifi trên máy tính đơn giản và nhanh chóng nhất chỉ với 1 vài thao tác.


===>> Tìm hiểu về công nghệ cáp quang Gpon/AON trên mạng cáp quang FPT


MHotspot


Phần mềm mHotspot hỗ trợ kết nối bảo mật WPA2 PSK giúp việc kết nối wifi của bạn trở nên an toàn hơn cho dù ở bất kỳ nơi đâu. Chiếc máy tính cá nhân của bạn sẽ nhanh chóng biến thành một điểm phát wifi cho phép các thiết bị khác truy cập và sử dụng internet.


Thinix WiFi Hotspot


Phần mềm ứng dụng Thinix WiFi Hotspot là phần mềm dễ cài đặt và sử dụng nhất trong số những phần mềm mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này. Các thiết bị khác có thể dễ dàng được kết nối với mạng wifi mà phần mềm Thinix WiFi Hotspot chia sẻ.


WiFi HotSpot Creator


Phần mềm tiếp theo trong danh sách các phần mềm hỗ trợ phát wifi tốt nhất hiện nay chính là phần mềm WiFi HotSpot Creator có khả năng phát wifi từ máy tính và cho phép các thiết bị khác kết nối vào mạng internet đó đơn giản hơn. Thinix WiFi Hotspot là phần mềm rất dễ sử dụng nên các bạn hãy sử dụng phần mềm này để phát wifi thay vì phải lắp thêm Router hoặc modem để phát wifi.


Virtual Router


Phần mềm được kể tên cuối cùng chính là Virtual Router với khả năng biến máy tính cá nhân thành điểm phát wifi. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện phát wifi bằng phần mềm này chỉ với vài thao tác vô cùng đơn giản.


===>> Tham khảo ngay lý do tại sao wifi chập chờn tại đây kingfpt.com/tai-sao-wifi-chap-chon/


Trên đây là một số danh sách tổng hợp 6 phần mềm phát wifi vô cùng tiện ích và tốt nhất hiện nay. Đây thực sự là những phần mềm rất tốt đã được nhiều người sử dụng và công nhận giúp người dùng duy trì tốc độ internet ổn định hơn. Vì thế, nếu muốn tất cả đều là miễn phí hãy lựa chọn một trong số những phần mềm này khi bạn muốn phát wifi cho nhiều thiết bị cùng kết nối internet nhé.

0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments