Điểm danh những con đèo nên checkin khi đ" />
en

View article

General diving articles

DIEM DANH NHUNG CON DEO NEN CHECKIN KHI DEN DA LAT

sadavan

Điểm danh những con đèo nên checkin khi đến Đà Lạt


Đà Lạt, thành phố sương mù mộng mơ là địa điểm du lịch hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn khám phá hằng năm. Nằm tại vùng đất Tây Nguyên, một phần vẻ đẹp nơi đây được tạo nên từ những khu rừng, những con đèo quanh co, khí hậu thiên nhiên trong lành,… Nếu đã có cơ hội khám phá Đà Lạt thì một gợi ý thú vị dành cho bạn đó chính là những con đều xinh đẹp, thơ mộng. Hãy cùng www.retn.org/user/7800 điểm tên những con đèo ấy trong bài viết bên dưới nhé!


Đèo Prenn


Đèo Prenn nối huyện Đức Trọng và thành phố Đà Lạt, là cửa ngõ dẫn vào thành phố. Prenn trong tiếng Chăm pa có nghĩa là xâm chiếm. Đèo dài 11 km và nằm quanh co giữa những rừng thông xanh ngày, cảnh quan hai bên đường chắc chắn sẽ khiến người khác phải thích mê. Con đèo xinh đẹp này nằm uốn lượn qua một con thác cùng tên xinh đẹp, là địa điểm sống ảo cực chất dành cho các bạn trẻ đấy!


Đèo Bảo Lộc



Đèo Bảo Lộc dài 10km và sở hữu hơn 100 khúc cua khá nguy hiểm, là ranh giới giữa thành phố Bảo Lộc và huyện Đạ Huoai. Chạy dọc con đèo này, bạn sẽ có cơ hội được băng quan những đồi thông xanh ngát, những rừng cao su thẳng tắp, đồi chè hay vườn cà phê bạt ngàn.


Đèo Mimosa


Đèo Mimosa là con đèo tiếp theo nối đèo Prenn với chiều dài tầm 10km dẫn đến thành phố Đà Lạt. Sở dĩ có cái tên như vậy bởi mỗi khi xuân về, khắp con đèo lại rực lên sắc vàng của những đóa mimosa xinh đẹp. Chính vì vậy, những dịp đầu năm nếu đến Đà Lạt thì nhất định bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chinh phục con đèo xinh đẹp này nhé! Ngoài ra, bạn có thể khám phá thêm các thông tin du lịch hữu ích khác tại www.yourtango.com/user/814730 để bổ sung thêm nhiều địa điểm cho chuyến đi sắp tới của mình.


Đèo Dran


Con đèo tiếp đến trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là đèo Dran, nối huyện Đơn Dương với Đà Lạt. Nơi đây sương mù bao phù quanh năm, tạo nên một cảm giác rất tuyệt vời khi chinh phục nơi đây. Con đèo dài chừng 10km, đường quanh có uốn lượn ôm lấy những đồi núi xanh ngát. Nếu muốn tận hưởng trọn vẹn cảm giác của thời tiết lạnh giá thì đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé!


Đèo Ngoạn Mục



Cái tên cuối cùng trong danh sách những con đèo đó chính là đèo Ngoạn Mục, nối liên Phan Rang với Đà Lạt. Con đèo dài 18,5 km với độ dốc là 9 độ cùng nhiều khúc cua khá chênh vênh. Cũng giống như cái tên, con đèo được xem là một cung đường đèo hiểm trở bậc nhất tại khu vực miền Nam. Từ trên đèo bạn có thể thỏa thích phóng tầm mắt của mình ra xa thật xa, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trong lành với núi rừng hùng vĩ, cây cối chen mây đầy lãng mạn, thanh bình. Đừng bỏ qua địa điểm này nếu bạn có ý định khám phá hết những con đèo tại Đà Lạt nhé!


Hi vọng những thông tin trên sẽ là cẩm nang du lịch Đà Lạt bổ ích dành cho bạn. Đừng quên tham khảo thêm cùng Cong ty tour du lich di Da Nang cua Vietravel, Saigontourist tron goi hap dan để có nhiều gợi ý tuyệt vời trong chuyến đi sắp tới của mình cùng King Travel.

0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments