en

View article

Destination articles

Vai tro cua nhung nen tang influencer marketing trong xay dung chien dich

maryannandrews

Vai trò của những nền tảng influencer marketing trong xây dựng chiến dịch

Hiện nay influencer marketing đang được các doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp tiếp thị hiệu quả hàng đầu. Khi có nhu cầu xây dựng chiến dịch này, để đơn giản nhất thì các nhãn hàng đều tìm đến các nền tảng cung cấp dịch vụ book influencer uy tín nhất.


Để hiểu rõ về lợi ích của những nền tảng này đem đến cũng như chọn được đơn vị agency chuyên nghiệp thì hãy cùng Onfluencer theo dõi ngay những thông tin sau đây nhé


Tại sao cần đến các nền tảng cung cấp giải pháp influencer marketing


Có thể nói việc triển khai influencer marketing đang là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Lúc này sự xuất hiện của những nền tảng agency cung cấp giải pháp chuyên nghiệp chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho các doanh nghiệp. Những nền tảng này sẽ đưa đến cho các doanh nghiệp những thông tin đầy dủ nhất về nội dung này.



Chọn nền tảng Influencer booking uy tín nhất


Là nên tảng cung cấp dịch vụ influencer marketing chuyên nghiệp, các nền tảng này sẽ giúp bạn tìm được influencer phù hợp nhất với hình ảnh của thương hiệu dựa trên sản phẩm hoặc dịch vụ, mục tiêu, đối tượng khách hàng mục tiêu và ngân sách. Tất cả những vấn đề từ đánh giá influencer, đàm phán giá book influencer và báo cáo cũng sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ tienesn hành để bạn có thể hoàn toàn tập trung vào việc điều hành doanh nghiệp.


Việc mà các nhãn hàng cần làm chỉ là cung cấp cho các đơn vị agency chúng tôi biết được mục tiêu của bạn trong việc tiếp thị là gì, quảng bá thương hiệu, tăng độ nhận diện, tăng doanh số hay tất cả những điều trên. Từ đó, các nền tảng sẽ đưa ra những chiến dịch influencer marketing tổng thể hiệu quả nhất. Những giải pháp này này sẽ đem đến kết quả có lợi cao nahats cho doanh nghiệp của bạn.



Onfluencer cung cấp đa dạng các dịch vụ book influencer


Thông tin về nền tảng cung cấp dịch vụ uy uy tín Onfluencer


Cũng tương tự như nhiều nền tảng cung cấp influencer marketing, Onfluencer là một trong những nền tảng cung cấp dịch vụ influencer booking hàng đầu hiện nay. Chúng tôi sở hữu mạng lưới đến 34000+ influencer, có hệ thống triển khai chiến dịch thông minh và khoa học, giúp các nhãn hàng có thể tiến hành quảng cáo hiệu quả. Đến nay Onfluencer đã từng hợp tác với hàng trăm những nhãn hàng lớn như Kinh Đô, Vinhomes, Toyota, VPBank…


Xem thêm Onfluencer Influencer Marketing Agency Việt Nam solo.to/onfluencer 


Các doanh nghiệp có nhu cầu triển khai các chiến dịch influencer marketing hiệu quả thì hãy liên hệ ngay đến với công ty Onfluencer để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết nhất từ đội ngũ chuyên viên nhé.

0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments