en

View article

Destination articles

Thu mua phế liệu giấy quận 1

phelieuptd

Thu mua phế liệu giấy quận 1 gồm Giấy các loại, bao gồm giấy hồ sơ, giấy tập (vở học sinh), giấy báo, và giấy bìa carton (thùng carton) là những sản phẩm phế liệu phổ biến.

Chúng tôi thu mua phế liệu giấy giá cao và các loại phế liệu kim loại khác.

✅ Thu mua phế liệu giá cao ✅ Phế liệu Hải Đăng thu mua phế liệu đồng, phề liệu nhôm, phế liệu sắt, inox, phế liệu khác giá cao hơn đơn vị khác tới 30%.
✅ Thu mua tận nơi ✅ Dịch vụ thu mua phế liệu tận nơi không ngại xa
✅ Giá thu mua phế liệu cập nhật ✅ Công ty thường xuyên cập nhật bảng giá thu mua phế liệu mới nhất để quý khách tham khảo
✅ Báo giá nhanh, cân đo uy tín, thanh toán ngay ✅ Nhân viên định giá kinh nghiệm, báo giá nhanh với giá cao, cân đo phế liệu minh bạch, chính xác. Thanh toán 1 lần linh hoạt bằng tiền mặt hay chuyển khoản
Công ty thu mua phế liệu giấy quận 1 giá cao Hải Đăng
Hải Đăng là một công ty thu mua giấy phế liệu quận 1 lâu đời và có tiếng trong ngành phế liệu này. Chúng tôi tự hào rằng trong suốt những năm hoạt động, khách hàng chưa bao giờ phàn nàn hoặc không hài lòng về những dịch vụ và cách làm việc của chúng tôi. Hải Đăng luôn làm việc với sự chuyên nghiệp và tận tâm đặt lên hàng đầu, với những tiêu chí:

Thu mua giá cao nhất thị trường
Không ép giá khách hàng
Thanh toán một lần nhanh chóng
Uy tín, tận tâm, chuyên nghiệp
Nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ
Xe tải chuyên dụng để vận chuyển phế liệu. Trang thiết bị hiện đại
Bên cạnh đó, Hải Đăng còn có quy trình thu mua phế liệu giấy giá cao nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng

Chúng tôi thu mua giấy phế liệu quận 1 gì?
Hải Đăng thu mua phế liệu quận 1 như giấylà một trong những tài nguyên mà con người có thể tái sản xuất và tái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, chính vì vậy tiết kiệm giấy cũng là cách để bạn và người thân góp phần bảo vệ môi trường. Không những thế, việc thu gom và bán giấy phế liệu quận 1 cũng có thể mang lại cho bạn và người thân một nguồn kinh tế không hề nhỏ để phục vụ cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay, Hải Đăng hỗ trợ thu mua tất cả các loại giấy phế liệu quận 1 trên thị trường. Tuy nhiên một số loại giấy vụn phế liệu mà công ty chúng tôi thu mua chủ yếu:

Giấy báo : Là giấy từ báo, tạp chí, sách truyện,…

Giấy photo : Là giấy từ sách giáo khoa, các loại giấy vở ô ly, vở kẻ, giấy A0, giấy A1, giấy A2, giấy A3, giấy A4, giấy trắng,…

Giấy carton loại 1 : Là giấy lấy từ thùng carton, dày 2 tới 5 lớp tùy loại, không lẫn các tạp chất.

Giấy carton loại 2 : Là giấy lấy từ thùng carton có lẫn tối đa 10% các loại giấy và tạp chất khác.

Giấy carton loại 3 : Là giấy lấy từ thùng carton có lẫn từ 10% đến 20% các loại giấy và tạp chất khác.

Bảng giá giấy phế liệu quận 1 năm 2022
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở đã và đang thu mua giấy phế liệu quận 1 với nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng loại và sự biến đổi của thị trường phế liệu. Tuy nhiên Hải Đăng cam kết sẽ là công ty thu mua với giá cao nhất và hấp dẫn nhất, giá dao động trong khoảng 10.000 đồng/kg đến 20.000 đồng/kg.

Tên phế liệu Phân loại Đơn giá (Đồng/kg)
Giấy Giấy carton 15.000 – 20.000
Giấy báo 20.000
Giấy photo 20.000
Trên đây là bảng giá giấy vụn phế liệu của Hải Đăng. Tuy nhiên bảng giá này còn mang tính chất tương đối và chỉ dùng để tham khảo.

Với các cá nhân hay tổ chức có lượng lớn giấy phế liệu quận 1 cần thanh lý, Hải Đăng sẽ có chính sách thu mua với giá cực tốt, đặc biệt chúng tôi luôn có phần trăm hoa hồng cho người giới thiệu.

Ngoài giấy Hải Đăng thường xuyên cập nhật giá thu mua phế liệu nhựa, phế liệu công trình, phế liệu sắt thép ...

Làm sao để thanh lý giấy phế liệu quận 1 với giá cao?
Lựa chọn địa chỉ thu mua phế liệu giấy quận 1 uy tín
Cùng với nhu cầu thanh lý phế liệu, các công ty thu mua mặt hàng này mọc lên nhanh chóng. Việc này đã tạo ra sự cạnh tranh “khốc liệt” nhưng cũng tạo điều kiện giúp giá cả giấy phế liệu quận 1 tăng lên đáng kể. Khách hàng có thể lựa chọn những công ty thu mua giấy phế liệu quận 1 có mức giá cao nhất và thanh lý.

Số lượng giấy phế liệu quận 1 cần thanh lý
Số lượng cũng là một trong những nhân tố quan trọng giúp bạn có nguồn thu kinh tế từ việc thanh lý giấy. Nếu doanh nghiệp thanh lý hàng tấn giấy phế liệu quận 1 thì sẽ có mức giá khác biệt so với hộ gia đình hoặc công ty thanh lý số lượng nhỏ. Đây cũng là phương thức làm việc của phần lớn các địa chỉ thu mua phế liệu trên thị trường hiện nay. Bạn có thể thu gom giấy phế liệu quận 1 và cho vào trong kho bãi đến khi số lượng vừa đủ để thanh lý thì liên hệ với doanh nghiệp. Nếu đúng vào dịp thị trường đang khan hiếm giấy phế liệu quận 1 thì chắc chắn bạn sẽ thu được một con số không hề nhỏ chút nào đâu.

Chất lượng giấy phế liệu quận 1
Sau số lượng giấy phế liệu quận 1 thì chất lượng cũng góp phần trong giá cả thanh lý. Bạn thu gom và phân loại phế liệu rồi ước lượng cân nặng của từng loại trước khi thông báo thanh lý. Thông thường, giấy báo phế liệu và giấy photo phế liệu sẽ được thu mua với giá từ 13.000 đồng/kg trở lên, còn bìa carton phế liệu có giá thấp hơn từ 9.000 – 13.000 đồng/kg. Bạn thu gom nhiều giấy báo và giấy photo cùng loại và thanh lý trong cùng một lần là tốt nhất. Thêm một lưu ý nữa là khảo giá trước trên thị trường để có thể thương lượng giá cả với nhân viên của công ty thu mua giấy phế liệu quận 1 các bạn nhé.

Quy trình nhanh chóng – địa chỉ thu mua phế liệu giấy quận 1 bìa carton
Hải Đăng cam kết với khách hàng thu mua phế liệu nhanh gọn – dứt khoát – giá cao.

Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc. Đặc biệt, công ty hoạt động thu mua phế liệu số lượng lớn ngay cả các ngày lễ, Tết.

Các bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo hotline 0984 799 691, Hải Đăng sẽ tiến hành quy trình thu mua phế liệu như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và đánh giá số lượng phế liệu;
Bước 2: Điều phối nhân viên tới địa điểm để đánh giá;
Bước 3: Phân tích về tình trạng phế liệu, phân ra từng chủng loại và báo giá phế liệu ở thời điểm hiện tại;
Bước 4: Thương lượng, thống nhất, ký kết hợp đồng;
Bước 5: Thu mua, tháo dỡ và vận chuyển phế liệu theo khung giờ phù hợp mà khách hàng đưa ra;
Bước 6: Thanh toán toàn bộ tiền hàng cho khách ngay sau khi thu mua phế liệu kết thúc.
Công ty chúng tôi thu mua phế liệu Tphcm, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước ... và các địa phương lân cận.

Hải Đăng với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua và tái chế phế liệu với sự chuyên nghiệp, thành tín và an tâm.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua phế liệu giá cao hơn so với các đơn vị khác từ 10 - 30%

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO HẢI ĐĂNG
CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY | GIÁ CAO NHẤT
Địa chỉ 1: 68 đường số 8, phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Địa chỉ 2: 315 Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số Điện Thoại: 0984 799 691 (A. Tùng)
Email: Bangnhisuty@gmail.com

Web: phelieuhaidang.com/



0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments