en

View article

Destination articles

thu mua phế liệu đồng giá cao

phelieuptd

Viet Nam

Phát Thành Đạt chuyên thu mua phế liệu đồng giá cao, đảm bảo mức giá thu mua theo giá thị trường cạnh tranh. Giá cao hơn so với những đơn vị thu mua nhỏ lẻ khác. Tuyệt đối không có tình trạng ép giá người bán.


Dịch vụ thu mua Không giới hạn số lượng kim loại đồng. Chúng tôi nhận mua bán phế liệu đồng không quản ngại số lượng ít hay nhiều, không ngại khoảng cách địa lý. Nhận thu mua ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Dù bạn ở đâu, số lượng phế liệu nhiều hay ít, chỉ cần bạn sẵn lòng bán, chúng tôi sẽ sẵn lòng thu mua.


Công ty chúng tôi Thu mua nhanh chóng phế liệu đồng. Quy trình thu mua phế liệu tại Phát Thành Đạt vô cùng nhanh chóng, đảm bảo không làm mất thời gian của Quý khách. Đặc biệt chúng tôi nhận thu mua tất cả các ngày trong tuần với thời gian hoạt động linh hoạt, ngoài giờ hành chính, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ.





 Công ty thu mua phế liệu Phát Thành Đạt
 Chuyên thu mua phế liệu với giá cao, số lượng lớn, tận nơi các loại phế liệu công nghiệp, phế liệu đồng, chì, sắt thép, hợp kim, nhôm nhựa, giấy, máy móc cũ hỏng …


Lịch làm việc linh hoạt
Chúng tôi làm việc 24h/ngày, kể cả chủ nhật và ngày nghỉ giúp khách hàng chủ động về thời gian hơn


 Bảng giá thu mua phế liệu mới nhất
Công ty thường xuyên cập nhật bảng giá thu mua phế liệu mới nhất để quý khách tham khảo


Báo giá nhanh, cân đo uy tín, thanh toán ngay
Nhân viên định giá kinh nghiệm, báo giá nhanh với giá cao, cân đo phế liệu minh bạch, chính xác. Thanh toán 1 lần linh hoạt bằng tiền mặt hay chuyển khoản.



www.youtube.com/watch?v=3iaJxzblHWY


Tìm hiểu về Đồng và Đồng phế liệu


Đồng là một trong những loại kim loại được phát hiện cũng như được sử dụng ngay từ những năm đầu tiên của lịch sử loài người. Cho đến ngày nay, kim loại này vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng. Nó có mặt trong hầu hết các hoạt động sản xuất cũng như sinh hoạt của chúng ta. Ngày nay, chúng thường có mặt trong các loại dây điện, viễn thông, các thiết bị điện tử,…


Đồng phế liệu sau khi được tái chế có thể sử dụng được vào nhiều mục đích khác nhau. Phát Thành Đạt thu mua Các loại phế liệu đồng là: lõi dây điện đồng, đồ viễn thông, các đồ vật dụng trong gia đình như nồi, xoong,…


Sau khi chúng không còn sử dụng được nữa thì có thể tách và bán phần đồng ấy cho các cơ sở thu mua phế liệu đồng. Tại đây, đồng phế liệu sẽ được đem đi tái chế và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.




Phân loại phế liệu đồng


Để biết được phế liệu bạn đang bán thuộc loại phế liệu nào hãy tìm hiểu theo phân loại:


- Phế liệu đồng loại I
Dòng phế liệu loại I được thu mua sôi động nhất trên thị trường hiện nay. Bởi giá trị nó đem lại luôn cao. Chúng thường có nhiều trong dây điện chịu tải cỡ lớn. Đồng nguyên chất 99,96%.


-  Phế liệu đồng loại II
Còn loại II là đồng đã bị trộn lẫn với các hợp kim khác với tỉ lệ nhất định. Chúng có giá thấp hơn loại I. Được sử dụng nhiều với các dây điện dân dụng, có độ chịu tải vừa.


- Phế liệu đồng loại III
Cuối cùng loại III là các bazo đồng, bột đồng, phay tiện đồng trộn lẫn nhiều với các phế liệu khác: nhôm, inox, sắt, chì, thiếc, … Hoặc các đồ dùng mạ đồng. Số lượng đồng nguyên chất rất thấp nên loại này thường có giá thấp. Nhưng tính so ra với các loại phế liệu khác, chúng lại có giá cao gấp nhiều lần.


**Các loại đồng phế liệu bao gồm: Đồng cáp, đồng thau, đồng vàng, đồng cháy, mạt đồng vàng, đồng hợp kim, đồng đỏ, đồng cục, đồng nguyên khối…


Thu mua đồng vụn, mạt đồng, đồng đỏ phế liệu các loại


Đồng vụn, mạt đồng là những phế liệu hình thành trong trong quá trình gia công sản phẩm. Đồng vụn và mạt đồng là dạng phế liệu nhỏ dễ bị rơi vào không khí gây ảnh hưởng môi trường. Do đó chúng ta phải bảo quản kỹ để đảm bảo không bị rơi vào môi trường. Chung tôi thu mua phế liệu đồng vụn mạt đồng với giá cao. Hãy liên hệ Phát Thành Đạt khi bạn có phế liệu.


Thu mua phế liệu dây điện cũ lõi đồng dây điện, phế liệu dây điện giá cao


Thu mua phế liệu dây điện có lõ đồng. Lõi đồng dây điện cũ là gì? Lõi đồng dây điện cũ là một bộ phận của dây điện, đây là thành phần chính được cấu tạo từ kim loại đồng. Lõi đồng dây điện là bộ phận chính dùng để dẫn điện. Lõi dây điện ngoài được cấu tạo bằng đồng thì còn có cấu tạo bằng nhôm. Tuy nhiên nhiệt độ nóng chảy của đồng dây điện cao hơn do đó được dùng phổ biến.


Tại sao lại có phế liệu dây điệnPhế liệu dây điện được sinh ra do quá trình dây điện bị hư hỏng chập mạch không thể sử dụng được. Sau khi mua phế liệu dây điện về chúng tôi sẽ tái chế bằng cách tuốt vỏ nhựa ra để lấy lõi đồng. Phần lõi đồng này được phân thành các loại theo mức độ hư hỏng. Những loại bị hư hỏng quá không thể tái chế thì chúng tôi đưa vào nhà máy luyện kim để nung nóng chảy ở nhiệt độ cao.


Những dây điện nguyên sợi mức độ hư hỏng thấp thì được tận dụng để quấn các cục cảm biến trong moto hay trong các thiết bị điện dân dụng. Phát Thành Đạt là đơn vị thu mua phế liệu dây điện cũ với giá cao nhất thị trường. Chiết khấu cao cho người giới thiệu.


Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thu mua phế liệu đồng 2022


So với các loại kim loại khác, đồng phế liệu có tính kinh tế cao bởi khả năng tái chế và tính ứng dụng rộng rãi. Thế nhưng, để đưa ra một con số chính xác về giá phế liệu đồng thì rất khó, thị trường luôn biến động. Điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để định giá được đồng phế liệu cần xác định:


Chất lượng, trạng thái của đồng phế liệu


Như đã trình bày ở trên, đồng phế liệu được phân chia thành nhiều loại khác nhau. Tương ứng với mỗi loại sẽ có một mức giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg là khác nhau. Theo đó, loại có giá trị nhất là đồng phế liệu loại 1, tiếp đó là đến loại 2. Và đồng phế liệu loại 3 có giá trị thu mua thấp nhất.


Công ty thu mua đồng phế liệu


Đơn vị thu mua đồng phế liệu cũng là một trong những yếu tố sẽ ảnh hưởng đến mức giá thu mua. Theo đó, các đơn vị uy tín sẽ thu mua với mức giá đồng vụn cao hơn từ 10 – 20% so với những đơn vị nhỏ lẻ hay người thu mua cá nhân. Chính vì vậy để bán được đồng phế liệu giá cao, hãy tìm đến các công ty, đơn vị uy tín.


Số lượng đồng và khoảng cách thu mua


Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến mức giá thu mua. Thông thường với số lượng lớn, hàng ổn định, khoảng cách địa lý gần thì mức giá sẽ nhỉnh hơn so với trường hợp thu mua phế liệu đồng số lượng nhỏ, khoảng cách xa. Bởi lúc này, các đơn vị thu mua sẽ tính thêm phí vận chuyển.


Tình hình thị trường phế liệu đồng


Thị trường phế liệu đồng cũng biến đổi theo từng giai đoạn. Do đó, mức giá hôm nay sẽ chênh lệch so với hôm trước. Cụ thể vào các giai đoạn đồng khan hiếm thì mức giá thu mua sẽ cao hơn so với những thời điểm còn lại.


Thông tin giá thu mua phế liệu đồng hôm nay


Thị trường sắt thép đồng kim loại nói chung có nhiều biến động. Do đó trong lúc giá cả chưa được ổn định như thời điểm hiện nay thì giá thu mua sẽ thay đổi từng ngày. Giá thu mua phế liệu đồng được Phát Thành Đạt theo dõi và cập nhật theo từng ngày. Bạn hoàn toàn an tâm nhé. Mua giá cao nhất trên thị trường cho các mặt hàng phế liệu.





Loại phế liệu
Đơn vị
Giá thu mua (VNĐ)


Phế liệu đồng loại 1
Kg
200.000 – 395.000


Phế liệu đồng loại 2
Kg
180.000 – 288.000


Phế liệu đồng loại 3
Kg
249.000 – 257.000



Giá các loại đồng phổ biến





Phế liệu đồng thường gặp
Đơn vị
Giá thu mua (VNĐ)


Đồng cáp
Kg
200.000 – 300.000


Đồng vàng
Kg
120.000 – 180.000


Đồng đỏ
Kg
187.000 – 257.000



Để hiểu rõ thông tin Đồng phế liệu bao nhiêu 1kg? quý khách vui lòng Sáng Chinh


Công ty Thu mua phế liệu Đồng tại TPhcm và các tỉnh lân cận uy tín, chuyên nghiệp


– Công ty thu mua phế liệu Phát Thành Đạt có tiềm lực mạnh về tài chính, đảm bảo Thu mua phế liệu Đồng phế liệu của khách hàng với số lượng lớn, không hạn chế, giải quyết nhanh, mọi thủ tục giao dịch đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo uy tín để đôi bên cùng có lợi.


– Dịch vụ Thu mua phế liệu Đồng rộng rãi từ nhà dân tới công ty, nhà xưởng, khu công nghiệp ở TPhcm, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh sẽ mang lại lợi ích nhiều nhất cho quý khách hàng.


– Phát Thành Đạt thu mua Đồng phế liệu tiếp nhận thông tin khách hàng 24/24h; và sự cam kết sẽ luôn đưa ra mức giá thu mua phế liệu cạnh tranh cao nhất cho khách hàng.


– Mọi lợi ích của khách hàng sẽ luôn được Cty Phát Thành Đạt đặt lên hàng đầu.


– Quý khách có phế liệu Đồng hay bất kỳ loại phế liệu nào và bất kỳ số lượng cứ liên hệ về Phát Thành Đạt sẽ có người báo giá và tới thu mua ngay lập tức.



 


Thu mua đồng phế liệu trên Toàn Quốc số lượng lớn giá cao


Thu mua đồng phế liệu khắp mọi con đường, hẻm, xóm 24 quận huyện TPHCM:  Quận 2, quận Gò Vấp. Quận Bình Thạnh,  quận 1, quận 3, quận 12,  quận 4, quận 8. Q. Tân Phú, Quận 9, quận 11, quận Thủ Đức, quận Phú Nhuận. Quận 6, quận 5, quận 10, quận 7, huyện Nhà Bè, huyện Bình Tân, Huyện Củ Chi. Huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh,  huyện Cần Giờ. 


CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO PHÁT THÀNH ĐẠT


CÂN ĐO UY TÍN – GIÁ CAO – THU HÀNG NHANH – THANH TOÁN LIỀN TAY
160 Đường số 7, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Ho Chi Minh City
268 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0973705406 (Anh Tài)
thumuaphelieuphatthanhdat@gmail.com


Câu hỏi thường gặp



Giá phế liệu đồng vàng hôm nay bao nhiêu?


=> => Mức giá thu mua đồng vàng phế liệu hôm nay dao động từ 120.800 – 180.500đ/kg.



Giá phế liệu đồng cháy hôm nay bao nhiêu?


=> => Giá phế liệu đồng cháy hôm nay có giá dao động từ 103.000 – 157.000đ/kg.



 Ở Phát Thành Đạt hay thu mua những loại đồng phế liệu nào?


=>> Phát Thành Đạt nhận thu mua hết các loại phế liệu đồng. Những chủ yếu vẫn là: Đồng cáp, đồng thau, đồng vàng, đồng cháy, mạt đồng vàng, đồng hợp kim, đồng đỏ, đồng cục, đồng nguyên khối…


0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments