en

View article

Destination articles

Serum tri nam trang da Image Iluma Intense Facial Illuminator co tot khong?

imageskincare1

Viet Nam

Serum trị nám trắng da Image Iluma Intense Facial Illuminator có tốt không?

Được các chuyên gia đánh giá “rần rần” những ngày mới đây, liệu tinh chất chữa nám trắng da Image Iluma Intense Facial Illuminator có thật sự tốt như tin đồn?



Đôi nét về thương hiệu dược mỹ phẩm Image Dưỡng da



Image Chăm sóc da là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới với 13 dòng và hơn 100 sản phẩm. Chúng được yêu thích và có mặt tại hơn 60 quốc gia trên khắp các châu lục. Image Dưỡng da ngày càng được người dùng yêu thích bởi triết lý làm đẹp đi theo một lối riêng.



Image Skincare không bao giờ chạy theo mốt hay xu hướng mà quan trọng nhất là tính khoa học, hiệu quả và sự an toàn cho sức khỏe của làn da. Theo đó, Image Skincare luôn cho ra đời các sản phẩm giải quyết triệt đề từng vấn đề chuyên biệt của làn da như trị nám, trị mụn, dưỡng trắng da, chống lão hóa, trị thâm…



Iluma là dòng sản phẩm luôn dẫn đầu về doanh số trong 13 dòng nhà Image Chăm sóc da. Iluma từng đoạt giải thưởng “American Spa Professional's Choice năm 2019 và 2020”.



Đôi nét về tinh chất chữa trị nám trắng da Image Iluma Intense Facial Illuminator



>>> image skincare



Không ít các giáo đồ chăm sóc sắc đẹp “khen lấy khen để”, xem xét Image Iluma Intense Facial Illuminator chính là “chân ái” cho làn da xỉn màu, khô tróc của mình trở nên trắng ngần mịn mượt chỉ sau thời gian ngắn duy trì dùng. Thực hư em này thế nào?





Tại thị trường châu Mỹ nói chung và Mỹ kể riêng, tinh chất Image Iluma Intense Facial Illuminator của hãng Image Chăm sóc da Mỹ luôn nằm trong top các sản phẩm trị nám được thích thú bậc nhất. Và thu gom phản hồi rất tích cực từ giới chuyên gia da liễu.



Vận dụng dây chuyền sinh sản hiện đại, cùng công nghệ trị nám tiên tiến vượt bậc. Kết hợp với các thành phần cực kì nổi trội như tranexamic axit, vitamin B3, vitamin C và các Peptide chống oxy hóa. Thành phẩm này sẽ chóng vánh giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết. 



Không chỉ xóa bỏ tận gốc các đốm sắc tố gây sạm, nám da. Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator còn dưỡng nuôi da từ sâu phía trong. Kích thích các tế bào mới tạo nên và phát tiến. Cho làn da càng ngày càng tươi trẻ, sáng ngời.



Image Iluma Intense Facial Illuminator có tốt không?



Serum trị nám trắng da Image Iluma Intense Facial Illuminator được giới thiệu là thành phẩm chuyên trị nám và làn trắng da áp dụng công nghệ trị nám mới nhất hiện nay từ Tranexamic, Vitamin C, Niacinamide và Glycolic Acid (AHA). Dựa vào đó mang lại tính năng chăm nom, dưỡng trắng vượt trội chỉ sau 4 tuần.



Tương trợ tối ưu điều trị sạm nám, tàn nhang. Và ngăn chúng quay quay về.



Ức chế sản sinh melanin và tiêu diệt các gốc tự do, từ đó điều chỉnh và ức chế sự hiện ra của các đốm đen, nám, tàn nhang.



Cải biến rõ ràng thể xỉn màu da, không đều màu.



Dưỡng trắng, da sáng. Giúp da luôn rỡ ràng tự nhiên.



Tẩy tế bào chết nhẹ tênh cho da.



Thêm vào độ ẩm, độ đàn hồi cho da. Để da luôn ẩm mướt, căng mượt.



Tăng cường hàng rao bảo bọc da, giúp da luôn khỏe chống mọi nguyên nhân làm hại.



Thành quả kiểm tra lâm sàng sau 4 - 12 tuần dùng sản phẩm



Sự đổi khác rõ ràng chỉ sau 4 tuần sử dụng:




  • 97% người báo cáo thành phẩm làm tăng độ sáng ở những vùng da không đều màu.

  • 94% người báo cáo thành phẩm làm sáng màu da và liên kết.

  • 93% người tham gia đồng ý rằng da trông sáng và rực rỡ hơn.



Sau 12 tuần sử dụng, thành tựu thực tiễn tăng lên sắc nét: 




  • Cải biến màu da và sắc tố da không đều nhau lên 17%.

  • 100% người báo cáo rằng thành phẩm làm tăng độ sáng ở vùng da không đều màu.

  • 93% người tham dự đồng ý sản phẩm giúp giảm sự hiện diện của sắc tố.



Bảng thành phần tạo thành siêu phẩm chuyên trị nám đỉnh cao 



Công năng chắc chắn biết qua đã thấy mê rồi đúng không. Nhưng bảng bộ phận của Image Iluma Intense Facial Illuminator càng “gây nghiện” không chỉ có thế đấy. 



Do bảng khu vực của Image ILUMA Intense Facial Illuminator được tạo nên từ 100% các hoạt chất từ thiên nhiên với công nghệ trị nám hiện đại bậc nhất hiện nay. Vậy nên thành phẩm tạo độ tin tưởng về sự an toàn và biến chuyển hết nám, trắng da khi dùng.



Trong bảng bộ phận, nổi bật nhất phải kể đến Tranexamic acid – hoạt chất chuyên trị nám hết sức hiệu quả đang được các tên mỹ phẩm cao cấp trên toàn thế giới dùng. 



Tranexamic acid xóa bỏ nám bằng cách cản trở sự gắn kết melanin (nguồn gốc số một gây thâm), giảm số lượng tế bào mast trên da, giúp da giảm tâm trạng viêm, nổi đỏ. Cùng một lúc bình phục và bảo vệ tương tự xoa dịu làn da bị thương tổn bởi tia nắng, bụi bặm, nấm.





Khi so sánh với các hoạt chất có tác dụng trị nám khác như Azelaic Acid, Arbutin, L-Ascorbic Acid…Tranexamic acid cho thấy có kết quả nổi trội không chỉ về chuyên trị nám mà còn về chức năng đa tác dụng (giảm viêm, chống kích ứng, bình ổn hơn khi chạm với ánh sáng, nhiệt độ cao).



Ngoài ra, Image ILUMA Intense Facial Illuminator còn chứa các hoạt chất chữa nám, làm trắng da rất kết quả khác như: Niacinamide (tăng sức đề kháng, kích thích sản sinh tế bào mới), Acid glycolic (biến chuyển làn da tươi sáng đều màu), Vitamin C (dưỡng trắng, chống oxy hóa kết quả); chiết xuất rễ cam thảo (làm dịu và bổ sung độ ẩm), Acetyl tetrapeptide (nuôi dưỡng tế bào phát triển ở trạng thái ổn định nhất), chiết xuất rễ nhân sâm (mờ nám sạm, đốm nâu và ngăn ngừa lão hóa).



>>> esu4tech.weebly.com/tin-tuc-lam-dep/my-pham-images-trung-quoc



Những ai nên dùng Image Iluma Intense Facial Illuminator?



Thành phẩm này thích hợp với mọi loại da. Đặc biệt nhất là những ai đang đối mặt với các tình trạng



– Da bị nám hay có sắc tố đậm màu.



– Da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.



– Khô da ráp hay xỉn màu.



– Trước khi thực hiện peel da.



– Làn da tăng sắc tố sau viêm.



Sản phẩm có hương thơm thế nào?



Image Iluma Intense Facial Illuminator mang mùi tinh dầu phong lữ cùng vị cam tươi mát. Tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho người dùng.



Image Iluma Intense Facial Illuminator có giá bao nhiêu?



Với một sản phẩm chữa nám đỉnh cao như thế này thì vững chắc mức giá sẽ đi đôi cùng chất lượng.



Ngày nay, dòng Image Iluma Intense Facial Illuminator Đẳng Cấp Đàn Bà (đại lý phân phối chính thức mỹ phẩm Image Dưỡng da) được bán với khung giá: 1.950.000 vnđ. Khi đặt hàng tại website dangcapphaidep.vn các phụ nữ sẽ mua được với giá cực ưu đãi, giảm đến 10% giá trị sản phẩm. Liên hệ hotline 08888 45 999 để biết thêm thông báo chi tiết.



Giờ thì bạn đã hiểu vì sao Image ILUMA Intense Facial Illuminator này lại được các bác sĩ, chuyên viên da liễu, beauty blogger đánh giá nhiều đến vậy rồi đúng không nào?Còn lần khần gì mà không tham khảo để cải thiện làn da nám sạm của mình một cách tối ưu nhất!



Liệu trình chăm sóc da nám



Nám da, đốm nâu, tàn nhang… là những bệnh lý về da rất khó chữa khỏi hoàn toàn. Thực tế hiện nay, chị em đều gặp phải vấn đề nám cứ tái đi tái lại nhiều lần. Căn nguyên chính là do thực hiện không đúng theo liệu trình chăm sóc da nám. Hãy kiên trì thực hiện theo gợi ý liệu trình trị nám dưới đây chắc chắn nám hết tận gốc trả lại làn da tươi trẻ cho bạn.



Bước 1: Làm sạch da



Làm sạch da bằng tẩy trang và sữa rửa mặt là bước chăm sóc da không thể thiếu nếu muốn có làn da khỏe đẹp. Sản phẩm gợi ý chính là sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Image Iluma Intense Brightening Exfoliating Cleaser. Sử dụng 2 lần/ 1 ngày vào buổi sáng và buổi tối để ngăn ngừa nám sạm quay trở lại và giúp làn da dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ bước chăm sóc da kế tiếp.



Bước 2: Serum



Serum là bước chăm sóc da nám vô cùng hiệu quả. Nó không chỉ bổ sung độ ẩm mà còn tác động vào sâu bên trong ức chế sự sản sinh melanin cho làn da trắng sáng đều màu. Sử dụng Image Iluma Intense Facial Illuminator chính là sự lựa chọn tốt nhất cho làn da nám sạm. Sử dụng đều đặn 1 lần vào buổi tối. 





Bước 3: Xịt chất dinh dưỡng Vital C



Xịt dưỡng Image Vital C Hydrating Facial Mist chứa các hạt vi chất vàng, vital C… giúp thêm vào độ ẩm, chống oxy hóa và khơi dậy sinh collagen giúp làn da mệt mỏi trước những ảnh hưởng của môi trường sáng bừng sức sống, rỡ ràng ngày dài. Dùng Vital C Hydrating Facial Mist để giữ ẩm hay định ảnh lớp make up giúp giữ ẩm liên tiếp hạn chế trạng thái khô da, nứt vỡ.



>>> drive.google.com/drive/folders/1ggf0Zbh3OXrZ8UMqSX3cqvM1NGiydMl-


0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments