en

View article

Destination articles

Kem trị mụn Obagi có tốt không?

efadisalim1690s

Mụn là vấn đề thường xuyên bắt gặp trên da mặt và làm cho nhiều người phải đau đầu. Hiểu được điều đấy vậy nên loại mặt hàng kem trị mụn Obagi đã được ra đời với mục tiêu điều trị và đem lại 1 làn da mịn màng, chắc khỏe.

mặc dù, để biết kem trị mụn Obagi có tương đối tốt không và cần phải quan tâm các gì lúc dùng nó thì hãy xem qua topic phía dưới của Boo Company nhé!



Xem thêm thương hiệu Obagi: boocompany.com/

Kem trị mụn Obagi với tốt không?
Kem trị mụn Obagi là chai SP xuất xứ từ thương hiệu dược mỹ phẩm của tập đoàn Obagi Medical ở Mỹ, đã được kiểm chứng lâm sàng về sự hiệu quả cũng như độ an toàn cho da.

nhãn hàng có tên tuổi có các sản phẩm chuyên điều trị các biểu hiện về da như thâm nám, sạm da, trị mụn, ngăn ngừa lão hóa để mang lại một làn da tươi trẻ, săn chắc cho chị em nữ giới.

Kem trị mụn đến từ căn phòng Obagi đặc trị chuyên sâu các vấn đề về mụn, giúp đẩy & làm khô cồi mụn, hạn chế vấn đề sưng, viêm mụn, làm cho lành mụn, ngăn chặn sự có mặt mụn trứng cá & đem đến 1 làn da mịn màng.

không những thế, SP còn với công dụng tẩy sạch da chết, bã nhờn khiến da mặt được thông thoáng và hấp thu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. Độc đáo còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn cản được sự tích trữ của những lý do bên ngoài như khói bụi đi sâu vào bên trong da gây bí da.

Trong kem trị mụn Obagi thường có các chi tiết khác nhau như BHA, Tretinoin, Retinol,...Với Tretinoin, đây là dòng chuyên điều trị các loại mụn viêm nặng, mụn ẩn, cọ rửa bã nhờn, se khít lỗ chân lông & đặc sắc vẫn giữ được độ ẩm cho da. Thế nhưng, dòng này thích hợp cho làn da khỏe, da dầu và da thường.

trái lại, chai Retinol lại phù hợp có làn da nhạy bén, dễ dàng kích ứng với công năng điều trị các chai mụn viêm nhẹ, mụn ẩn và mụn đầu đen cho nên bất cứ làn da nào cũng mang thể dùng được.

Kem trị mụn Obagi thực sự là chai SP thiết yếu trên kệ mỹ phẩm của chị em & kể cả cánh đàn ông. Bên cạnh đó, đây là SP được khá nhiều spa sử dụng cho liệu trình khiến đẹp & khuyên sử dụng bởi những bác sĩ, chuyên gia da liễu có tên tuổi tại Mỹ chính vì thế các bạn sở hữu thể an tâm lúc sử dụng nó.



Xem thêm một số dòng sản phẩm của Obagi: boocompany.com/obagi-b3/

một số chú ý lúc sử dụng kem trị mụn hiệu quả nhất
khi dùng kem trị mụn Obagi, để hạn chế tình trạng kích ứng da thì các bạn cần phải chú ý một số điểm sau:

sử dụng sở hữu nồng độ thấp
Mỗi dòng sẽ sở hữu 1 bộ phận và nồng độ phần trăm khác nhau chả hạn như 0.1%, 0.025%, 2% hoặc 5%.

nếu như mới bắt đầu dùng thì nên chọn mặt hàng mang nồng độ % thấp để da thích ứng dần dần. Sau lúc dùng 1 thời gian, giả dụ thấy thích hợp thì có thể nâng nồng độ % lên để điều trị được hiệu quả hơn.

sử dụng kem chống nắng
Obagi có chức năng điều trị mụn, tái hiện tế bào chính vì thế lúc dùng, các bạn cần phải bắt buộc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da trứ tác hại của tia UV , dù ở trong gia đình hay ra khỏi nhà.

Phải trâm kem chống nắng trước lúc ra khỏi căn phòng 30 phút và giả dụ bạn ở ngoài nắng lâu thì sau 2 tiếng phải thoa lại 1 lần để bảo đảm an toàn cho làn da. Giả dụ ko với việc gì thì các bạn nên ở trong gia đình từ 9 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

dùng dưỡng ẩm có chất kháng viêm


Để cung cấp đủ độ ẩm cho làn da và ko khiến da bị khô trong Quá trình sử dụng thì bạn nên dùng SP dưỡng ẩm để mang tới hiệu quả chất lượng nhất cho làn da.

vài lưu tâm khác
Chỉ nên trâm một lớp mỏng để vi chất dinh dưỡng dễ dàng thẩm thấu, hạn chế xa các vùng da mắt, mũi & mồm. Đặc sắc ko được dùng tay lột những lớp da bong tróc và nặn mụn. Kết hợp thêm chất chống oxy hóa như Vitamin C để trị mụn hiệu quả hơn và góp phần làm sáng da.

ví như các bạn gặp các hiện tượng về mụn thì hãy nên thử dùng kem trị mụn Obagi để xem có vậy nào nhé! Theo dõi Boo Company để biết thêm nhiều tin tức hữu ích.

Xem thêm: www.flickr.com/people/boocompany/

0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments