en

View article

General diving articles

Nhau Thai Ngựa Của Nhật Giá Bao Nhiêu

dangcapphaidepvn

Vietnam



Chăm sóc sắc đẹp da là một niềm khát vọng chưa khi nào ngừng lại ở chị em, nếu như thời điểm trước đây rần rộ với phương pháp làm đẹp từ nhau thai cừu rất được phụ nữ ưa chuộng thì nay, nhau thai ngựa được xem xét là một sự đột phá đáng sửng sốt trong công nghệ dược mỹ phẩm tân tiến.



Nhau thai ngựa là gì?



Nhau thai ngựa cũng giống nhau thai của các loài động vật có vú khác. Đó là khu vực bám ở tử cung mẹ và làm trách nhiệm kết nối với thai nhi. Phê duyệt nhau thai mà cơ thể mẹ có khả năng dễ dàng tiến hành quy trình trao đổi chất với thai nhi. Từ đó đảm bảo thai nhi trong bụng phát triển khỏe, toàn diện.



Nhau thai ngựa được xem xét là một trong những nguồn tiên dược. Nó nổi trội nổi bật với nhiều công dụng. Bao gồm trong lĩnh vực sức khỏe và lãnh vực chăm sóc sắc đẹp. Và thực tiễn ngày nay ngày càng có nhiều người tìm đến các sản phẩm tách từ nguồn nguyên liệu này.



Theo các nghiên cứu chỉ ra, nhau thai ngựa là nguyên vật liệu lành tính, không công năng phụ. Trong yếu tố chất có chứa đến hơn 3000 vitamin, khoáng chất. Cùng với đó khoảng 300 axit amin quan trọng và quan trọng cho thân thể. Dựa vào đó nguồn vật liệu này mang đến công năng làm đẹp da, tăng thêm sức khỏe cho da tương tự cơ thể…



>>> elimpentecostal.tumblr.com



Giới thiệu Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Nhật Bản



Nhau thai ngựa là bọc chứa, nơi cung cấp dưỡng chất và oxy cho tế bào ngựa con phê chuẩn dây rốn. Dựa vào đó chứa những chất dinh dưỡng quý báu giúp phụ nữ giữ tuổi trẻ, chong già hóa đồn thời bồi dưỡng cho cơ thể.



Nghiên cứu cho thấy nhau thai ngựa có chứa đến 30.000 vitamin, khoáng chất, 6 axit amin không tìm gặp được trong các loài động vật có vú khác. Chúng có công năng đặc biệt nhất đối với sức khỏe và vẻ đẹp, đặc biệt nhất là khả năng giám sát melamin, tác động đến tyrosinase giúp trắng da, dưỡng da mịn mượt. Phụ cận đó, bổ dưỡng thân thể, đẩy mạnh lưu thông máu, kích thích tạo mới da, loại bỏ độc tố, cải thiện kiến trúc da và làm chậm già hóa.



Nắm được được điều đó, nhãn hiệu Melsmon nổi tiếng của Nhật đã cho tung ra thành phẩm Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Nhật Bản nuôi dưỡng da ngăn chặn già hóa, bên cạnh đó rất tốt cho sức khỏe đàn bà. Sản phẩm gồm 30 ống, mỗi ống 10ml, dùng cho 30 ngày.



.



Thành phần Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Xứ Sở Hoa Anh Đào



Nước, thủy phân nhau thai, benzyl alcohol,…nhiều loại axit amin: Lysine, alanin, axit aspartic, leucine, acid glutamic, glyxin, valin, serine, tyrosine, phenylalanine, threonine, arginine, prolin, isoleucine, methionine, histidine.





Melsmon Platinum Liquid Placenta còn là biện pháp ngăn ngừa lão hóa hoàn toàn với thân thể.



Công dụng Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Xứ Sở Hoa Anh Đào



- Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Japan là cách trẻ hoả làn da từ sâu bên trong, có kết quả tốt ngày nay theo nhận định của người tiêu dùng Japan. Sản phẩm cực kì tiện dụng và hợp với nhịp sống bận bịu ngày nay. Được sản sinh bằng công nghệ cao, có khả năng thấm nhanh và mang đến hiệu quả trực tiếp giống hư bạn đang tiêm một liều chất bổ vào thân thể.



- Bộ phận chủ yếu từ nhau thai ngựa có chứa hàm lượng dinh dưỡng khá cao, gồm có protein chất lượng tốt, với hơn 30.000 Vitamin, cùng các khoáng chất và hơn 6 loại axit amin không tìm thấy trong nhau thai của các động vật có vú khác, đem đến hiệu quả nổi trội đối với sức khoẻ và vẻ đẹp của thiếu nữ.



- Sản phẩm có khả năng kiểm soát melanin, tác động đến tyrosinase giúp da trắng trẻo và mịn mượt hơn. Cùng một lúc cugn cấp các dưỡng chất hữu ích nhầm nâng cao sức khoẻ, tăng lên sức đề kháng cho da, đẩy mạnh di chuyển của tế bào, tổ chức lại tế bào da, đào thải chất độc, cải biến sắc nét và tăng cường đẩy lùi lão hóa da.



.



- Thêm vào thêm Hyaluronic Acid ( HA ) giữ vai trò trọng đại trong việc cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, giảm vết nhăn cũ và phòng ngừa nếp nhăn mới hiện ra, làm căng, sáng, đem lại vẻ tươi tắn cho làn da, giảm các tác hại của tia cực tím là căn nguyên gây nhiều bệnh về da như nám, tàn nhang,…, cùng một lúc xóa mờ dần những đốm nám cũ lâu ngày.



- Melsmon Platinum Liquid Placenta còn là phương pháp ngăn ngừa lão hóa toàn diện với cơ thể bạn vì giúp giảm các sự việc về tiền mãn kinh, tang cường sức đề kháng, tang cường khả năng sinh lý, detox tố trong thân thể, giúp lưu thông mạch máu, giảm cholesterol, chống tóc rụng, bạc tóc, phòng ngừa ung thư. Nữ giới uống trước lúc đi ngủ giúp lưu trữ tuổi trẻ, phái mạnh uống buổi sáng tăng thêm sinh khí.



>>> nhau thai hươu có công dụng gì



Hướng dẫn dùng Nước Uống Trắng Da Nhau Thai Ngựa Melsmon Platinum Liquid Placenta Japan



- Dùng cho người trên 18 tuổi, đặc biệt nhất là ngoài 30 nên dùng rất tốt.



- Hàng ngày dùng 1 ống, uống đều đặn khoản 1 tháng sẽ cảm giác được sự hiệu quả rõ nét của sản phẩm.



- Nữ giới đang có bầu và cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sỹ, chuyên gia trước lúc sử dụng.



Nguồn gốc: Japan.



Thương hiệu: Melsmon.



Quy cách: 10ml x 30 tuýp.



Giá thị trường: 2.750.000 đ



 



Nhau thai ngựa có tốt hơn từng loại nhau thai khác?



Các sản phẩm chính yếu được chiết từ nguồn vật liệu nhau thai ngày nay rất nhiều. Chẳng hạn có khả năng nói đến các thành phẩm từ nhau thai cừu, nhau thai heo, ngựa…Tuy thế thiết thực phong trào làm đẹp bằng nhau thai ngựa vẫn được yêu chuộng nhất. Vậy vì sao lại như vậy? Liệu nhau thai ngựa có tốt hơn so với loại nhau thai khác hay không?



Nhau thai lợn





Heo là loại động vật khá gần gũi trong cuộc đời. Vì vậy nhau thai lợn cũng thuộc loại phổ quát, thân thuộc. Đặc biệt nhất heo thuộc top động vật có vú sản sinh nhiều. Do đó nguồn nhau thai lợn rất dồi dào, dễ tìm kiếm. Thế nhưng theo các nghiên cứu, nhau thai lợn chính là nguyên liệu chứa hàm lượng chất dinh dưỡng không cao. Trong 3 loại nhau thai lợn, cừu, ngựa thì nhau thai lợn là thấp nhất.



Hơn cả heo là loại động vật có tỷ lệ nhiễm dịch bệnh cao. Kéo theo đó nhau thai heo được xem xét có độ an toàn thấp.



Nhau thai cừu





Nhau thai cừu đứng thứ hai về giá trị dưỡng chất trong top 3 loại gồm nhau thai lợn, cừu, ngựa. Theo các nhà khoa học chỉ ra thì trong nguyên liệu nhau thai cừu có chứa nhiều amino axit, enzyme, vitamin,…Vì thế các thành phẩm tách từ nhau thai cừu có thể giúp nâng tầm nhan sắc. Những vết tàn nhang, sẹo mụn, nám da sẽ bị đẩy lui. Làn da sẽ được tạo mới, cải thiện và trở nên căng mịn sáng trắng đầy sinh khí.



Tuy vậy, để những giá trị của nhau thai cừu được phát huy không phải là việc dễ dàng. Nguồn nhau thai cừu hiện nay rất nhiều nhưng chất lượng không đúng chuẩn. Đặc biệt quá trình chiết từ nhau thai cừu khá khe khắt, chặt chẽ. Do đó những giá trị buổi đầu của nhau thai cừu có thể bị giảm thiểu sau tách.



Nhau thai ngựa



Nhau thai ngựa thuộc loại nhau khan hiếm nổi bật với giá trị dinh dưỡng cao. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng đáng giá dưỡng chất nếu so với nhau thai heo, cừu có khả năng gấp 2 lần. Đặc biệt là nếu ngựa thuộc giống ngựa đua thì tỷ lệ so sánh đó còn lớn hơn thế nữa. Rõ ràng có khả năng gấp 4 đến 5 lần.



Chưa hết trong nhau thai ngựa có chứa 6 loại axit amin quý mà nhau thai lợn, cừu không có. Đồng thời nguồn nhau thai ngựa cũng được đánh giá cao về độ an toàn. Chính vì ngựa là loài động vật có sức đề kháng tốt, ít mắc bệnh dịch.



Những ai nên dùng nhau thai ngựa?



Nhau thai ngựa là một trong những nguồn vật liệu hợp dùng cho nhiều đối tượng. Trong đó nó được đánh giá thích hợp với những người thường xuyên làm việc trong môi trường stress. Hoặc những người chịu nhiều áp lực từ công việc, bị căng thẳng kéo dài dùng nguyên vật liệu nhau thai ngựa rất ăn nhập.



Ngoài ra, trong một số tìm hiểu chỉ ra rằng những phụ nữ đang trong thời kỳ tiền mãn kinh. Hay những phụ nữ có vòng lặp kinh nguyệt không đều dùng nhau thai ngựa sẽ giúp cải thiện tình trạng này kết quả. Đó chính là nguyên nhân tại sao nguồn nguyên liệu này trở nên nức tiếng và được nhiều người chọn lựa mua để dùng.



>>> tế bào gốc nhau thai hươu purtier

 


0

The Wall

You need to sign in to comment
No comments